Đạt G hứa nuôi 2 con riêng của vợ cũ Hoài Lâm

Nam ca sĩ nói, nhờ tình yêu hiện tại mà anh có động lực làm việc, sáng tạo.

Sau ly hôn Hoài Lâm, Cindy Lư công khai yêu ca sĩ Đạt G. Tháng 12/2021, họ chia tay.

Đến tháng 11/2023, họ tái hợp và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung lên trên mạng xã hội.

Dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đạt G vừa có những chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại Cindy Lư. Ca sĩ gọi tình yêu giữa anh và vợ cũ Hoài Lâm tựa như phép màu, giúp anh có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống lẫn công việc.

Đạt G cảm thấy may mắn khi được Cindy Lư trao niềm tin, anh tự dặn mình phải sống đàng hoàng, chín chắn, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định. Theo anh, mối quan hệ của cả hai không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là hạnh phúc gia đình. Anh muốn hai con riêng của bạn gái là Gà và Cún, được lớn lên với tình yêu thương, cùng nhiều trải nghiệm.

"Những quyết định liên quan đến các con như dạy dỗ chúng ra sao, học trường gì đều được tôi và Cindy Lư bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi thứ. Cindy Lư cũng đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ và hiểu được các con của mình. Gia đình chúng tôi rất vui", anh bộc bạch.

Đạt G và bạn gái cùng chăm sóc chu đáo hai con gái.

Đạt G và bạn gái cùng chăm sóc chu đáo hai con gái.

Đạt G cho biết đã có khoảng thời gian anh tự ti với những ca khúc do tự mình sáng tác. Nam ca - nhạc sĩ từng có ý định "không dám hát nữa" và quay về với vai trò nhạc sĩ. Thế nhưng chính tình yêu từ "tổ ấm" nhỏ đã trở thành nguồn cảm hứng lớn để anh tục hành trình âm nhạc.

"Trong quá trình tôi viết demo cho một ca khúc, gia đình nhỏ cũng có mặt ở không gian đó. Tôi không nghĩ Cindy, Gà hay Cún sẽ quá để ý đến công việc làm nhạc của mình. Thế nhưng đến lúc gần hoàn thành bài hát, tôi thực sự bất ngờ khi 2 "công chúa nhỏ" là người hát rất to, rất thuộc lời. Điều đó cho tôi cảm giác có lẽ mình vẫn có một lượng khán giả nhất định, ít nhất là hai con gái vẫn đang lắng nghe mình. Vậy tại sao mình không tiếp tục cố gắng vì những người yêu thương mình? Tại sao mình không thay đổi, không trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày", Đạt G bày tỏ.

Trong mắt ca sĩ, Cindy Lư là người giỏi giang, không phải kiểu phụ nữ yếu đuối, thích dựa dẫm người khác. Dù một mình, cô có thể xoay xở mọi thứ, kể cả vấn đề kinh tế. Anh trân trọng, nể phục Cindy Lư về sự mạnh mẽ khi làm mẹ đơn thân nhiều năm qua. Bên cạnh đó, anh thích tính cách hiểu chuyện, biết điều của bạn gái. Khi ở cạnh, cả hai lắng nghe, hỗ trợ, động viên tinh thần nhau.

Với Cindy Lư, bạn trai là người đàn ông tốt, chu đáo.

Dù cảm nhận tình cảm đã chín muồi nhưng Đạt G và Cindy Lư chưa tính chuyện xa hơn vì muốn tập trung công việc và chăm sóc cho các con thật tốt. Cả hai chung quan điểm muốn hạnh phúc lâu dài, cần xây dựng và chuẩn bị nền tảng tài chính vững vàng. Vì vậy khi nào cảm thấy phù hợp, họ sẽ làm đám cưới.

Cả hai cùng hai con tham gia nhiều trò chơi trên truyền hình.

Cả hai cùng hai con tham gia nhiều trò chơi trên truyền hình.

Cindy Lư tên thật là Lư Bảo Hoàng Ngọc, được sinh ra trong cái nôi nghệ thuật có ông là NSƯT Bảo Quốc, anh trai là diễn viên Gia Bảo. Từ nhỏ, cô sớm có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Từ ngày về chung nhà với chồng cũ Hoài Lâm, Cindy Lư lui về làm trợ lý cho chồng và tập trung kinh doanh. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2020, hiện cô nuôi 2 con gái là Vy Lâm (6 tuổi) và Vy Lam (5 tuổi).

Lúc Hoài Lâm và Cindy Lư tuyên bố ly hôn, nhiều khán giả cũng cho rằng vì yêu cháu gái NSƯT Bảo Quốc mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. Về điều này, Cindy Lư thẳng thắn: "Tôi không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội tôi và cả con tôi”.

Đạt G (Nguyễn Tấn Đạt, sinh năm 1995, tại TP.HCM) là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Bản hit gây chú ý đầu tiên của anh mang tên “Buồn không anh” (hát với K-ICM, Masew) - đạt gần 170 triệu lượt xem trên YouTube. Sau đó, anh có các bản hit như “Khó vẽ nụ cười”, “Thêm bao nhiêu lâu”, “Ngày mai em đi mất”, “Bánh mì không”...