Đạt G tuyên bố “đã động lòng với 1 cô gái” giữa tin đồn chia tay Cindy Lư

Động thái của nam ca sĩ khiến dư luận đồn đoán anh đã “gương vỡ lại lành” với Cindy Lư, cũng có người cho rằng Đạt G có tình mới.

Sau một thời gian im ắng, tối 23/11, nam ca sĩ Đạt G đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới toanh mang tên “Giống Như Tình Anh”.

Khác với những ca khúc đầy tự sự trước đây, bài hát mới của Đạt G – “Giống Như Tình Anh” lại mang một không gian nghệ thuật đầy tươi sáng. Ca khúc mang chất liệu Pop trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực đến từ người đàn ông đang yêu, luôn muốn che chở, thấu hiểu và sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ để bảo vệ cho hạnh phúc của người con gái mình yêu.

Phần lời bài hát cũng ngọt ngào hệt như một câu tỏ tình: "Em không bao giờ cô đơn, em sẽ không bao giờ có cảm giác là em chỉ có một mình, một mình chống chọi lại với tất cả mọi thứ, ngày nào em còn anh, anh sẽ không để điều đó xảy ra”.

Đạt G đã chia sẻ: "Đạt sáng tác bài hát Giống Như Tình Anh lúc bản thân nhận ra mình đã động lòng với một cô gái. Sau một thời gian tìm hiểu, chuyện trò, chia sẻ những vui buồn, thì tình yêu nảy nở lúc nào không biết, và cứ thế giai điệu bài hát cứ tuôn ra. Đạt chỉ mất vỏn vẹn một buổi sớm bình minh để hoàn thành xong khâu sáng tác. Quả thật, những câu chuyện tình đẹp là một trong những nguồn cảm hứng lớn đã cho Đạt chất liệu để viết nên một ca khúc hay”.

Đạt G tuyên bố “đã động lòng với 1 cô gái” giữa tin đồn chia tay Cindy Lư - 3

"Đạt sáng tác bài hát Giống Như Tình Anh lúc bản thân nhận ra mình đã động lòng với một cô gái"

Thông qua “Giống Như Tình Anh”, nam ca sĩ Đạt G cũng muốn gửi gắm đến khán giả của mình: "Tình yêu không chỉ đơn thuần là làm cho người mình yêu cười là đủ, mà kể cả khi họ buồn, nhiều chuyện không may đến với cuộc sống của họ, thì họ vẫn không quá sợ hãi vì bên cạnh họ luôn có một người đồng hành, luôn bên cạnh cùng bước qua những ngày khó khăn nhất, tăm tối nhất, dù có như thế nào đi nữa vẫn luôn xuất hiện lúc họ cần”.

Đạt G tuyên bố “đã động lòng với 1 cô gái” giữa tin đồn chia tay Cindy Lư - 4

Động thái của nam ca sĩ gây chú giữa tin đồn chia tay Cindy Lư

Trước đó không lâu, Đạt G và Cindy Lư vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” khi cả hai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và liên tục có những dòng trạng thái buồn, đầy tâm trạng. Mặc cho những đồn đoán từ cộng đồng mạng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn chia tay.

Vì vậy, việc Đạt G tung ca khúc mới có nội dung tươi sáng, cùng chia sẻ về việc anh “động lòng” và muốn che chở một người con gái khiến nhiều người tin rằng cả hai đã “gương vỡ lại lành”. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng rất có thể Đạt G đã có tình mới.