Đặt trà sữa gặp ngay bố là shipper, cô gái dọa "đánh giá 1 sao!"

Tình huống này khiến cô gái rất bất ngờ nhưng có lẽ với cô thì đây sẽ là ly trà sữa nhớ nhất đười của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip vô cùng đáng yêu ghi lại tình huống bất ngờ khi cô gái gặp vị shipper giao trà sữa vô cùng đặc biệt.

Cô gái đăng clip với dòng mô tả: "Bố đi giao hàng gặp trúng con đặt trà sữa, hú hồn luôn". Khi bố mang trà sữa về trước cửa nhà, cô gái chạy ra đùa: "Đánh giá 1 sao nha". Người bố cười tít mắt, đưa trà cho con gái. Xong xuôi bố lại lên đường đi kiếm đơn.

Điều khiến cư dân mạng thích thú chính là thái độ của cô gái bởi cô vẫn tỏ ra rất tự hào khi bố mình làm công việc shipper như vậy, lại còn không ngại đăng lên khoe trên mạng xã hội nữa.

Nhiều người nhận ra cô gái chưa đưa tiền bố đã phóng xe đi. Người xem vào trêu cô gái: "Đơn 0 đồng đúng nghĩa luôn. Đi ship không được tiền mà còn bị hao hụt nữa. Trả tiền cho bố đi". Cô con gái giải thích: "Em trả bằng thẻ và có tip thêm cho bố nữa. Con gái đi làm giờ còn xin bố sao được ạ". 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bật cười thích thú. 

"Sự trùng hợp đáng yêu ghê luôn đó, chúc chú có thật nhiều sức khỏe để kiếm thêm nhiều đơn hàng hơn nữa"

"Thật đáng quý khi cô con gái không hề tự ti về nghề nghiệp của bố".

Đi học rồi, các bạn đã nhuộm lại tóc đen hết chưa?

Bộ Giáo dục không có văn bản cấm học sinh không được xăm mình, nhuộm tóc... Tuy nhiên, nhằm điều chỉnh cách thức ứng xử của học sinh sao cho phù hợp với môi trường học đường, nhiều trường học đã ban hành quy tắc ứng xử, nội quy riêng của mình... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]