Đạt Villa học tiếng Indonesia: "Chuẩn bị cho những dự định lớn hơn trong tương lai!"

Để giao tiếp với người yêu và gia đình người yêu, Đạt Villa khẳng định sẽ nâng cao trình độ ngoại ngữ. 

Mạng xã hội hiện đang tràn ngập hình ảnh của TikToker Đạt Villa khi anh chàng đặt chân đến Indonesia gặp bạn gái tên Vidhia - cũng là một TikToker khá nổi tiếng ở đất nước này.


Chia sẻ thêm về chuyến đi lần này, Đạt Villa cho biết, đây là lần gặp gỡ đầu tiên cũng là cuộc gặp đánh dấu mốc quan trọng trong chuyện cảm của họ.  'Đạt cũng muốn nhân cơ hội này sang để tìm hiểu thêm phong tục tập quán của Indonesia, chuẩn bị cho những dự định lớn hơn trong tương lai' - anh chàng cho hay.

Về rào cản ngôn ngữ, nam TikToker nói rằng, 'Vidhia là một cô gái rất thông minh nên có thể nói được một số câu Tiếng Việt cơ bản, còn Đạt thì nói thật là không có khiếu về ngoại ngữ lắm nên mới chỉ biết vài từ.

Nhưng trong tương lai chắc chắn Đạt sẽ học thêm nhiều tiếng Indonesia để giao tiếp không chỉ với Vidhia mà còn với gia đình và bạn bè của cô ấy'.

Chia sẻ của anh chàng khiến fan như "mở cờ trong bụng" và mong chờ vào một cái kết đẹp không xa. 


Đạt Villa là một trong số những gương mặt "có số má" trên mạng xã hội TikTok khi sở hữu kênh với 4,4 triệu người follow. Anh chàng được biết đến nhiều hơn bởi chuyện tình với cô nàng Vidhia xinh đẹp đến từ Indonesia.




Cả hai đã bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và cả tôn giáo để đến được với nhau. Chính vì thế, mặc dù chưa ai nói trước được tương lai nhưng hiện đang có rất nhiều lời chúc cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp.

Hot TikToker Đạt Villa đặt chân đến Indonesia gặp Vidhia: "Khi hai ta về một nhà!"

Với dân chơi TikTok, Đạt Villa là cái tên không còn xa lạ khi sở hữu kênh TikTok 4,4 triệu lượt follow với nhiều clip triệu view. Hơn nữa, trước đó Đạt Villa còn nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam...Xem thêm tại đây