Đạt Villa khẳng định "không ăn xin", mường tượng cảnh Châm Sứa khóc: "Em xin lỗi anh, em không biết làm thế là sai!"

Đạt Viila chính thức lên tiếng về tin đồn "ăn xin" tiền donate mỗi khi livestream trên TikTok. 

Bên cạnh chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ với bạn gái người Indonesia, Đạt Villa cũng vướng không ít tin đồn thất thiệt liên quan đến công việc, đời tư cá nhân. Mới nhất là lời chỉ trích từ hot TikToker Châm Sứa khi tố Đạt Villa chuyên "ăn xin" mỗi khi livestream. 


Theo đó, trò chuyện cùng fan trên livestream, TikToker Châm Sứa "đá đểu" Đạt Villa là ăn xin, không có tài năng suốt ngày kêu gọi fan cho tiền: "Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng đấy các bạn ạ".

Chưa dừng lại, Châm Sứa còn "chọc" fan của Đạt Villa: "Suốt ngày gọi cậu gọi mợ nhưng ở nhà không biết có chăm lo được cái gì cho bố mẹ mình chưa, không biết đã nghe lời, đã học hành tử tế để bố mẹ vừa long chưa. Rồi suốt ngày gọi cậu gọi mợ, tôn lên làm thánh" .


Đáp trả Châm Sứa và những anti fan, Đạt Villa đã chính thức lên tiếng đáp trả. Theo đó, Đạt khẳng định bản thân chưa từng xin tiền donate từ fan. "Những người nói Đạt ăn xin thì hãy nhìn lại bản thân mình. Đạt chưa bao giờ nói cho em xin 10 nghìn đi, cho em xin 20 nghìn đi. Đạt chưa xin ai và cũng chưa nhắn tin xin ai hết" 

Bên cạnh đó, Đạt Villa cũng dọa ngược kẻ đứng đằng sau loạt lời xỉa xói này: "Những đứa đầu tàu, cứ đợi đấy, một vài ngày nữa thôi. Lúc ấy lại "em xin lỗi anh, em không biết em làm thế là sai".



Đạt Villa đáp trả. 

Phát ngôn của Đạt Villa nhận được khá nhiều đồng tình từ fan. Và cả những lời chỉ trích ngược từ phía anti fan cho rằng chàng TikToker chỉ đang cố cứu vãn tình thế.