Đạt Villa khoe cơ ngơi bạc tỷ sau biến cố, Du Thiên nói điều bất ngờ

Cơ ngơi mới cho thấy độ giàu có của nam TikToker này.

Mới đây trên trang TikTok cá nhân, Đạt Villa gây chú ý khi đăng tải clip khoe căn nhà mới đã hoàn thiện. "Ước mơ của tôi đang được thực hiện", anh chia sẻ.

Đạt Villa khoe cơ ngơi bạc tỷ sau biến cố, Du Thiên nói điều bất ngờ - 1

Tuy không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng nhìn những hình ảnh được hiện tượng mạng này chia sẻ thì giá trị của bất động sản này phải lên đến tiền tỷ. Căn nhà có 5 tầng, bên trong trang hoàng rất cầu kỳ và tỉ mỉ. Hầu hết các nội thất trong nhà đều làm từ gỗ, giá trị không hề nhỏ. Được biết, đây là món quà anh dành tặng mẹ.

Để mừng tân gia, Đạt Villa đã mời rất nhiều anh em thân thiết đến chung vui. Trong đó có cả ca sĩ Du Thiên. Giọng ca "Muôn kiếp là anh em" không khỏi ngỡ ngàng trước độ rộng rãi, xa hoa của ngôi nhà, đồng thời gửi lời chúc mừng người em thân thiết: "Thực sự rất ngưỡng mộ. Mới nổi một năm trên TikTok mà ông ấy đã xây được căn nhà chọc trời. Mình đi hát gần 20 năm trời mà đến bây giờ vẫn chưa thấy nhà đâu".

Hình ảnh bên ngoài và trong căn nhà mới của Đạt Villa được anh chia sẻ trên TikTok

Hiện tại, video đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng gửi lời chúc mừng, khen ngợi nam idol này. "Chúc mừng em nhé, nhà đẹp quá", "Ngưỡng mộ quá", "Nhìn nội thất là biết nhà này phải lên đến tiền tỷ rồi", "Chúc mừng chàng trai nhé, luôn nỗ lực như thế nhé",... là những bình luận dưới bài viết. Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến fan đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. 

Trước đó, vào cuối năm 2021, Đạt Villa đã chi gần 3 tỷ đồng để tậu một chiếc siêu xe cho riêng mình. Anh chàng cũng tiết lộ rằng chỉ sau một năm hoạt động trên mạng xã hội, bản thân đã kiếm được tiền trả hết nợ cho mẹ.

Đạt Villa mua xe

Gần đây, kênh Tiktok của anh bị khóa vì lỗi kỹ thuật của TikTok. Thế nên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Đạt Villa đã lấy lại được kênh, các video cũ vẫn hiển thị. 

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt (29 tuổi, trú Hà Nội). Anh là chủ nhân kênh TikTok có 7,3 triệu lượt theo dõi và hơn 258 triệu lượt thích. 

Trước đó, nam TikToker được đồn đoán có thể kiếm được mỗi tháng số tiền lên tới 700 triệu đồng, định giá kênh TikTok của mình có giá 100 tỉ đồng. Tuy nhiên, phía Đạt Villa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn không có căn cứ và cho biết không bao giờ nghĩ tới chuyện bán kênh. Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, chàng trai này tiết lộ kiếm tiền từ 2 nguồn chính là quảng cáo cho nhãn hàng và fan donate khi livestream: "Thu nhập của TikToker không cố định nên khá khó để đưa ra một con số cụ thể. Tuy nhiên trung bình mỗi tháng, sau khi trừ hết những khoản chi phí như tiền ăn, tiền nhà, tiền lương của các bạn trong team... mình tiết kiệm được khoảng 50 triệu đồng. Mình mất khoảng 1 năm để kiếm 1 tỷ".

9X còn lấn sân sang ca hát, tham gia biểu diễn tại các vũ trường, kinh doanh thời trang.