Đạt Villa tặng "hẳn" váy 2,7 triệu đồng để Vidhia mặc đi dự sự kiện thời trang: Nghe đồn thu nhập 700 triệu/tháng cơ mà!

Sự xuất hiện của Đạt Villa và bạn gái tại sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022 hiện vẫn gây không ít tranh cãi. 

Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022 là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện là nơi quy tụ rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và các thương hiệu thời trang lớn trong nước cũng như quốc tế. 

Tới dự là hàng loạt sao Việt đình đám, KOLs có tiếng trên mạng xã hội và ngay cả cặp đôi TikToker nổi tiếng - Đạt Villa và Vidhia cũng đã check-in tại sự kiện thời trang đình đám này. Và để chuẩn bị lần xuất hiện này, Đạt Villa đã "đổi ngói" đầy táo bạo khi nhuộm tóc màu tím khói. Ngoài ra anh cũng đích thân làm stylist cho bạn gái Vidhia khi mua tặng cô chiếc váy 2,7 triệu đồng để cô đi dự sự kiện. Theo đó, chiếc váy của Vidhia màu trắng với phần tay bồng rất nữ tính.  



Trước đó, Đạt Villa cũng từng mua tặng Vidhia khá nhiều món đồ hiệu đắt đỏ như quần áo, phụ kiện thời trang, vòng cổ....Anh còn chi tiền "khủng" để mua bài hát độc quyền dành tặng bạn gái. 


Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Đạt Villa là một trong những hot TikToker có nguồn thu nhập "khủng" từ nhiều nguồn. Thậm chí, từng có tin đồn anh thu về khoảng 700 triệu/tháng từ việc livestream TikToker. Tuy nhiên, thông tin này ngay sau đó được quản lý của Đạt Villa phủ nhận: "Thu nhập hiện tại của Đạt thấp hơn nhưng 700 triệu/ tháng cũng là con số mục tiêu mà hot TikToker hướng đến trong năm 2022". 

Nói rõ hơn về các nguồn thu của Đạt Villa, quản lý của idol "tóp tóp" giải thích: "Thu nhập của Đạt đến từ 2 nguồn chính, thứ nhất là quà tặng của fan (hình thức mà netizen hay gọi là donate) qua những buổi livestream trên TikTok và thứ 2 là các job quảng cáo của các nhãn hàng".


Dù không đưa ra con số chính xác nhưng việc Đạt Villa tự tậu một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG có giá niêm yết là 2,95 tỷ đồng cũng đủ chứng minh thu nhập không phải dạng vừa.