Dấu hiệu Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh lạnh nhạt từ lâu, nhưng cố diễn vai hạnh phúc?

Cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng tan vỡ nhưng không hề để lộ cho công chúng biết.

Thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà khiến công chúng ngỡ ngàng. Sở dĩ nó gây xôn xao dư luận là bởi ai cũng biết cặp giáo khảo The Voice Kid đã có một hành trình thật sự hạnh phúc bên nhau trong suốt hơn một thập kỷ gắn bó.

Nên duyên nhờ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – chị gái của Lưu Hương Giang khi hai người có dịp trực tiếp làm việc cùng nhau. 2014 chính là dấu mốc đầu tiên cho cuộc tình của cả hai người nghệ sĩ trẻ.

Khi ấy Lưu Hương Giang là một cô ca sĩ trẻ xinh đẹp mới bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn. Còn Hồ Hoài Anh vẫn là một anh nhạc sĩ chưa có tên tuổi. Hai người đến với nhau bằng tình yêu âm nhạc, sẵn sàng cùng nhau gắn bó và xây đắp nên tương lai. 

Trải qua 4 năm yêu đương mặn nồng, đến năm 2009, Hương Giang đã đồng ý về cùng một nhà với chàng nhạc sĩ trẻ.  Đám cưới của hai người khi ấy đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Bởi đó chẳng khác gì một câu chuyện cổ tích có một không hai trong thế giới showbiz nhiều cạm bẫy. 

Sau khi kết hôn, khác với những nghệ sĩ khác, Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình. Cô ít khi chia sẻ chuyện gia đình trên báo chí. Bởi với cô đó là cách tốt nhất để bảo vệ gia đình nhỏ trước những lời thị phi bên ngoài. Tính cách của cô cũng có nhiều thay đổi sau khi kết hôn. Hương Giang thừa nhận cô đã thay đổi từ một người tính cách hậu đậu, thích tụ tập bạn bè để trở thành một người vợ, một người mẹ biết vun vén cho hạnh phúc gia đình

Tuy nhiên, mới đây cặp đôi xuất hiện nhiều trên báo để nói về việc Lưu Hương Giang phẫu thuật thẩm mỹ. Lưu Hương Giang chia sẻ lúc ấy vì giấu gia đình cô chỉ có một trợ lý thân cận đồng hành cùng mình suốt chặng đường phẫu thuật tại xứ kim chi. 

Vừa "đập mặt" trở về, Lưu Hương Giang chia sẻ, khi nhìn thấy con gái mẹ cô suy sụp, khóc liên tục 3 ngày, mấy tháng sau vẫn khóc vì ấm ức và sợ hãi. Mẹ lo con gái đụng đến dao kéo, lại lên bàn mổ chẳng may sẽ xảy ra chuyện không lành gì. Ông xã Hồ Hoài Anh đoán được Lưu Hương Giang đi làm đẹp nhưng về đến nhà vẫn cực kỳ tức giận. Cả hai không nói chuyện với nhau trong vòng một tuần.

Nhiều bằng chứng cho thấy, cặp đôi đã rạn nứt từ trước nhưng vẫn diễn tròn vai "gia đình hạnh phúc" trên truyền thông. Cụ thể trong talk show "Một tiếng kể hết", cả hai vợ chòng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều không đeo nhẫn cưới. Cặp đôi còn ngồi khá tách biệt dù câu chuyện mà họ kể thì lại rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Ngoài ra, trong sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới đây của Lưu Hương Giang, dù Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện nhưng hai vợ chồng không hề tỏ ra thân mật. Lưu Hương Giang tiếp tục không đeo nhẫn cưới. Thậm chí, hai vợ chồng nhạc sĩ còn không có một bức ảnh nào chụp riêng cùng nhau.