Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay, từng chu cấp gần 2 tỷ đồng trong năm 2 trời

Vừa qua thì cộng đồng Trung Quốc lẫn Việt Nam không khỏi xót xa trước câu chuyện của một nam game thủ Mèo Béo đã tự vẫn sau khi cô bạn gái nói lời chia tay, dù trước đây từng chu cấp cho cô nàng tận gần 2 tỷ đồng

Trong vài giờ qua thì cộng đồng mạng Trung Quốc lẫn Việt Nam đang vô cùng xôn xao trước một câu chuyện về một nam game thủ trẻ tuổi mang tên Mèo Béo. Cụ thể hơn thì Mèo Béo đã tự vẫn sau khi bị cô bạn gái quen trên mạng nói lời chia tay. 

Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay

Theo như những chia sẻ của chị gái Mèo Béo thì anh đã hẹn hò với một cô nàng có tên là Đàm Trúc khi mới 18 tuổi. Anh rất thường xuyên chuyển tiền cho cô bạn gái với tổng số tiền lên đến 510.000 Nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) và mỗi lần chuyển tiền thì cô bạn gái này sẽ nhờ anh ghi chú là "quà tự nguyện". Trước khi gieo mình xuống dòng sông lạnh giá thì anh chàng cũng đã chuyển toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản là 66.000 NDT (khoảng 230 triệu đồng) cho cô bạn gái cũng với dòng ghi chú là "quà tự nguyện", kèm theo đó là đặt một bó hoa tại cửa hàng hoa anh đã bỏ tiền ra mở cho bạn gái, với dòng ghi chú rằng "Không cần giao hàng".

Việc tự vẫn có thể được xem là phép thử cuối cùng của anh chàng để xem liệu cô bạn gái có thật sự chân thành và quay lại với anh hay không. Nhưng cuối cùng những gì mà cô nàng đó nhắn lại đó là hỏi anh đã trở về Hồ Nam chưa, cũng như là nhắn nhủ Mèo Béo chăm sóc bản thân. Tuy nhiên đáp trả lại, Mèo Béo chỉ nhắn lại rằng "Chúng ta kết thúc rồi".

Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ, bởi làm thế nào một anh chàng chỉ mới 21 tuổi với hoàn cảnh nghèo khó lại có thể chi một số tiền lên đến 510.000 NDT cho một cô gái quen trên mạng trong suốt 2 năm liền. Đó là một số tiền quá sức khổng lồ, thậm chí là đối với những người đã có công ăn việc làm ổn định chứ đừng nói chi là một câu trai chỉ mới 21 tuổi.

Nhanh chóng chị gái và những người bạn của Mèo Béo đã lên tiếng giải thích rằng công việc của anh là "cày thuê" game cho người khác mỗi ngày để kiếm tiền. Ngày nào Mèo Béo cũng đi khắp nơi để xin lệnh, mỗi lần có lệnh là Mèo Béo có thể thức cả ngày để cày thuê game. Nhiều bạn bè lẫn người thân cũng đã ra sức khuyên ngăn Mèo Béo đừng nên làm việc quá sức, bởi lối sống này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí là mất mạng.

Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay

Nhưng Mèo Béo lại nói rằng anh chỉ kiếm tiền bằng cách làm việc chăm chỉ để giúp cô bạn gái mở một cửa hàng hoa. Anh hoàn toàn chìm vào một trí tưởng tượng về một tương lai tươi đẹp giữa bản thân và cô bạn gái mình đang yêu qua mạng. Trong suốt 2 năm trời dù kiếm được nhiều tiền nhưng điều kiện sống, chỗ ở và ăn uống của Mèo Béo lại vô cùng tệ. Mỗi bữa ăn anh chàng chỉ ăn một thực đơn có giá chỉ 10 tệ (35 nghìn đồng), với mì ốc là thứ mà Mèo Béo ăn nhiều nhất vì nó rất rẻ.

Khi gia đình của Mèo Béo đến thu dọn đồ đạc của anh trong căn nhà thuê thì họ phát hiện rằng Mèo Béo còn không có chăn bông dù thời tiết vô cùng lạnh. Với những gì mà Mèo Béo đã trải qua thì cả gia đình lẫn cộng đồng mạng đều cảm thấy vô cùng buồn cho số phận của chàng trai này.

Rất nhiều người dân ở Trùng Khánh cũng biết được rằng Mèo Béo cả cuộc đời mình chưa từng được ăn đồ ăn ngon, cũng như Mèo Béo rất thích ăn gà rán và hamburger. Do đó họ đã tự đặt rất nhiều hamburrger và gà rán rồi nhờ người giao đến chỗ cây cầu nơi cậu nhảy xuống, với hi vọng rằng kiếp sau Mèo Béo sẽ đừng ngu ngốc như vậy nữa và yêu bản thân mình hơn.

Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay

Theo như chị gái của Mèo Béo cho biết, sau khi anh qua đời thì họ đã liên lạc với cô bạn gái và người này đã trả lại 136.000 NDT (khoảng 460 triệu đồng) và yêu cầu ký biên bản dàn xếp. Ban đầu khi trò chuyện thì chị gái của Mèo Béo tưởng cả 2 chỉ có mối quan hệ bình thường, do đó chấp nhận yêu cầu trả tiền và ký biên bản giải quyết của Đàm Trúc.

Tuy nhiên khi xem hết toàn bộ những cuộc trò chuyện và các bản ghi chuyển tiền thì họ mới nhận ra rằng sự ra đi của Mèo Béo có liên quan mật thiết đến Đàm Trúc, để rồi quyết định vạch trần người phụ nữ này trên MXH.

Theo như Đàm Trúc cho biết Mèo Béo là một người không ổn định về mặt cảm xúc, dễ có những suy nghĩ mang tính cực đoan. Họ thường xuyên cãi nhau trong thời gian yêu nhau. Cô cũng cho biết lần chia tay này là vì Mèo Béo nói rằng cô không có gì để nói với anh, để rồi Đàm Trúc quyết định nói lời chia tay.

Theo như những chia sẻ của Đàm Trúc thì cô tuy tiêu tiền của Mèo Béo nhưng không nhiều như nhưng gì mà người chị đã nói. Đồng thời sự ra đi của Mèo Béo không phải hoàn toàn là do cô ấy. Đàm Trúc không quên nhấn mạnh rằng câu chuyện của cả 2 không hề liên quan đến tiền bạc và cô mong cư dân mạng có thể nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và lý trí nhất.

Đau lòng câu chuyện của nam game thủ Mèo Béo tự vẫn vì bị cô bạn gái chia tay

Tuy nhiên cộng đồng mạng hoàn toàn không tin vào những lời nói của Đàm Trúc, bởi dù khẳng định cô quen Mèo Béo không phải vì tiền nhưng trong các đoạn chat thì tiền luôn là nội dung được đề cập thường xuyên nhất. Chưa kể Đàm Trúc nói yêu Mèo Béo nhưng lại dùng tiền của anh để đi du lịch, để anh chàng một mình trong căn nhà thuê ọp ẹp, đây không phải là hành động của những người yêu nhau và càng giải thích thì Đàm Trúc lại càng bị chỉ trích một cách dữ dội hơn bao giờ hết.