Đây là tôi khi giáo viên nói: "Cô sẽ mời một bạn trả lời câu hỏi"

Muôn cách "né" trả bài của học sinh khiến giáo viên phì cười! 

Việc học online để phòng dịch dường như đã quá quen thuộc với học sinh tại các vùng dịch. Tuy nhiên, việc thay đổi hình thức học cũng chẳng khiến đám "nhất quỷ nhì ma" tránh được việc bị kiểm tra bài cũ hay gọi trả lời các câu hỏi trong quá trình học bài. 

Cũng bởi vậy câu nói: "Cô kiểm tra bài cũ hay cô mời một bạn trả lời câu hỏi" vẫn gây không ít ám ảnh cho nhiều bạn. Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải bức ảnh "nhìn lạ đời" nhưng lại quá quen thuộc với nhiều bạn học sinh. Theo đó, cậu học sinh trong ảnh đang cầu khấu để cô không gọi trúng tên mình trong buổi học hôm nay. Chẳng biết có linh nghiệm hay không nhưng hành động này có thể khiến tinh thần cậu bạn đỡ căng thẳng hơn. 


Khoảnh khắc này ngay sau đó đã nhận được khá nhiều sự đồng cảm của đông đảo các bạn cùng trang lứa. Nhiều người cũng cho biết, đây là phương thức bản thân từng áp dụng mỗi khi cô giáo chuẩn bị gọi trả bài. 

Trước đó, dân tình cũng từng nhiều lần "ngã ngửa" trước những chiêu thức "né" trả bài của đám "nhất quỷ nhì mai". Cụ thể, để đánh lừa giáo viên rằng nick của mình bị lỗi mạng nên không thể học trực tuyến được, một bạn học sinh đã đổi tên tài khoản thành "Connecting", "Đang kết nối". Tuy nhiên do viết sai chính tả nên hành động "lừa thầy dối bạn" nhanh chóng bị phát hiện. 


Đổi tên tài khoản thành "Connecting"

Hay như trường hợp khác, một bạn còn mạnh dạn đổi tên thay lời thú nhận rằng: "Em không hiểu bài, xin cô đừng gọi em". Tuy nhiên, phương pháp này có thể sẽ khiến bạn học sinh đó bị giáo viên hỏi về lý do vì sao không hiểu bài. Thậm chí cô giáo sẽ giảng lại bài đó và gọi luôn bạn học sinh này trả lời cũng nên.


Những phương thức "né" bài tập sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phì cười. Bên cạnh đó, dân tình cũng tò mò không biết giáo viên có vì những điều này mà bỏ qua việc kiểm tra bài không? 

Những nữ giáo viên genZ xinh đẹp hot nhất hiện nay

Việc gia tăng giáo viên trẻ khiến hình ảnh những cô giáo trẻ trung, xinh đẹp được tung hô là "nữ thần" cũng không còn xa lạ trên mạng xã hội. Cùng điểm danh một vài nữ giáo viên "trường người ta" thuộc thế hệ genZ hiện đang hot trên mạng xã hội.. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]