Dậy sớm để có người yêu: Ế 25 năm, cô gái bỗng chốc có người yêu nhờ ngủ dậy sớm

Dậy sớm thể dục, vừa đẹp người, vừa tốt cho sức khoẻ lại còn được "tặng" luôn anh người yêu điển trai. 

MỤC LỤC [Hiện]

"Dậy sớm để thành công" là cụm từ được nhiều bạn trẻ sử dụng trong thời gian vừa qua để làm động lực cho bản thân mỗi ngày. Chưa ai kiểm chứng được dậy sớm có thành công hay không nhưng mới đây một cô gái đã chứng minh "dậy sớm auto có người yêu". 

Chia sẻ ngắn về chuyện tình của mình, cô kể: 

"Em năm nay 25 tuổi các chị ạ, em vừa có người yêu được 1 tháng nay, bọn em quen nhau cũng tình cờ lắm, sáng nào em cũng chạy thể dục qua nhà anh, anh cũng có thói quen dậy sớm tập thể dục, nên là anh bắt chuyện làm quen với em. Có hôm còn dậy sớm đứng đợi ở cổng, đợi em chạy qua để 2 người chạy cùng nhau. 

Quen nhau 3 tháng thì bọn em chính thức yêu nhau, nghĩ mà vui các chị ạ, ế 25 năm, không một ai yêu, tự nhiên thay đổi thói quen sinh hoạt thì bỗng có người yêu, chứ trước giờ em ngủ toàn 10h sáng mới dậy, có hôm ngủ đến chiều thì thôi, người thì lúc nào cũng mệt mỏi, da thịt thì bèo nhèo.

Giờ dậy sớm tập thể dục được mấy tháng vừa có người yêu, body vừa đẹp, người lại vừa khoẻ mạnh, luôn tràn đầy năng lượng. 

Đấy, các chị muốn có người yêu thì đừng ngủ dậy muộn nha, dậy sớm, tập thể dục auto có người yêu".


Ảnh minh hoạ. 

Dòng chia sẻ sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về loạt bình luận ngưỡng mộ. Nhiều bạn thậm chí còn tag bạn bè mình vào để nhắc nhở việc dậy sớm thể dục nếu muốn thoát ế. 

- "Dạo này em cũng dậy sớm chạy thể dục, chưa thấy người mà bị chó đuổi nhiều quá, em nghỉ chạy luôn", một bạn hài hước chia sẻ. 

- "Tui chạy thấy toàn mấy cô bác chú dì chứ không gặp em nào hết", nick name Phạm Văn Luận than vãn. 

- "Sáng nào mình cũng phải dậy sớm tập thể dục biết đâu va phải tình yêu thì sao", bạn Ngọc Anh khuyên nhủ bản thân. 



Dân tình vui vẻ bình luận. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng trên quả thật may mắn bởi bản thân đã nhiều năm dậy sớm thể dục nhưng đến nay vẫn "ế chỏng ế chơ."