Decao âm thầm làm điều này giữa ồn ào tình cũ Châu Bùi hẹn hò rapper Binz

Sau K-ICM, Wren Evans bắt tay Decao trong dự án âm nhạc mới.

Trên trang cá nhân, Decao vừa bất ngờ chia sẻ teaser dự án âm nhạc mới mang tên “Fashion 3”, kết hợp cùng Wren Evans – giọng ca từng hợp tác với K-ICM trong MV “Fever”. Đáng chú ý, thời điểm teaser ra mắt cũng là lúc tình cũ Decao - Châu Bùi đang vướng nghi án hẹn hò bạn trai mới.

Decao âm thầm làm điều này giữa ồn ào tình cũ Châu Bùi hẹn hò rapper Binz - 1

Trong teaser MV “Fashion 3”, Decao và Wren Evans xuất hiện trong bối cảnh đơn giản, nhưng nổi bật là những góc máy đậm chất thời trang. Màu sắc teaser khiến người xem liên tưởng đến các concept retro rất được ưa chuộng của làng nhạc Âu Mỹ những năm gần đây.

Decao được biết đến là một trong những stylist đình đám của Việt Nam. Nên sự xuất hiện của anh trong một MV ca nhạc thời trang chắc chắn khiến khán giả thích thú. Liệu ngoài những hình ảnh được nhá hàng trong teaser, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ phục trang đặc sắc nào từ anh chàng cá tính, gai góc này?

Decao âm thầm làm điều này giữa ồn ào tình cũ Châu Bùi hẹn hò rapper Binz - 2

Không kém cạnh Decao, Wren Evans gây chú ý khi thể hiện khả năng hát tiếng Anh.  Từng được K-ICM hết lời khen ngợi về khả năng sáng tác, hòa âm,… vì vậy vai trò của anh chàng trong dự án này sẽ còn nhiều hơn việc là giọng ca chính. Bên cạnh đó, thần thái của Wren Evans cũng lạnh lùng, cá tính khi đứng cạnh người anh Decao.

MV “Fashion 3” sẽ chính thức được phát hành vào ngày 15/7.

Vừa qua, thông tin rapper Binz đang hẹn hò Châu Bùi gây xôn xao mạng xã hội. Theo một nguồn tin, cả hai nghệ sĩ đã hẹn hò được khoảng 6 tháng.

Thời gian gần đây, Châu Bùi tương tác liên tục trên mạng xã hội với nam rapper. Khi anh ra mắt sản phẩm mới mang tên “Bigcityboi”, Châu Bùi cũng thể hiện sự ủng hộ. Cô thường xuyên cập nhật story liên quan đến sản phẩm. 

Decao âm thầm làm điều này giữa ồn ào tình cũ Châu Bùi hẹn hò rapper Binz - 3

Binz và Châu Bùi đang vướng tin đồn hẹn hò

Đặc biệt, Binz mới đây nhấn follow Châu Bùi trên Instagram. Châu Bùi là tài khoản duy nhất nam rapper theo dõi. Hành động này càng khiến người hâm mộ khả nghi về mối quan hệ thân tình giữa hai người.

Trả lời báo giới, nam rapper thừa nhận đang tìm hiểu một cô gái. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính cô gái đang tìm hiểu, Binz từ chối trả lời.

Trong khi đó, quản lý Châu Bùi phản hồi: "Đây là việc riêng của hai bạn, tôi cũng chưa rõ ngọn ngành thế nào".

Châu Bùi sinh năm 1997. Trước khi vướng tin hẹn hò rapper Binz, Châu Bùi từng có thời gian dài gắn bó với Decao. Họ từng là cặp fashionista, stylist nổi tiếng trong giới trẻ.