Đêm tân hôn, cô dâu vác thùng tiền mừng, vàng vàng và chú rể trả cho nhà chồng vì lý do này

Từng đứng trên đỉnh hạnh phúc khi lấy được 1 người chồng yêu thương mình hết mực, dành cho mình tình yêu thương vô bờ bến. Nhưng cuối cùng lại bị chính con người mình tin tưởng, thương yêu nhất phản bội, các chị sẽ làm gì? Có dũng cảm buông tay để bắt đầu cuộc sống mới như người vợ trong câu chuyện dưới đây không?

Dòng trạng thái của người vợ có viết:

“Đây là ảnh cưới của em, nhưng hôm nay em quyết định sẽ đốt hết, đốt sạch. Không ngờ cuộc đời em có lúc lại éo le như phim Ấn Độ nghìn tập thế này.

Các chị có tin được không, hôm qua là ngày cưới của em đấy ạ, và bây giờ em đang ở nhà mẹ đẻ. Cũng vì em nhận ra bộ mặt gã chồng khốn nạn của em đúng thời khắc quan trọng nhất.

Bọn em yêu nhau đến 2 năm mới cưới, nhà cũng cùng làng nên 2 gia đình hiểu và rất quý nhau. Dạo gần đây công việc của chồng em tốt, kiếm đủ mua 1 căn nhà nhỏ cưới xong vợ chồng được ở riêng, cả nhà em mừng lắm.

Tuần trước ăn hỏi to nhất làng, đứa nào cũng bảo em tốt số. Hôm nay ngày cưới em lại càng được ưu ái hơn, lúc làm lễ toàn bạn bè, anh chị em họ chồng lên trao vàng. Nhưng đó cũng là căn nguyên của vấn đề em lấy chồng có 1 ngày đã đòi về nhà.

Bạn em nó gọi ra 1 chỗ, khóc lóc bảo lúc nãy em nhờ cầm cho mấy phong bì tiền mừng nhưng không biết rơi đâu. Em với nó đành sắn váy đi tìm. Đi vòng ra vườn sau thì thấy chồng đang nói chuyện điện thoại mặt rất căng thẳng. Em định gọi hỏi han thì giật mình khi lão liên tục nói đến vấn đề tiền nong, tình ái với người nào đó.

Em đứng gần để nghe cho rõ mà chồng không hề biết gì, lúc ấy khách khứa cũng về vãn rồi, có bọn bạn em ở lại dọn giúp và chụp ảnh lưu niệm thôi. Em không dám kể hết nội dung cuộc nói chuyện nữa vì điều em nghe được không đầy đủ và em quá sốc.

Lúc vào phòng thay váy, em hỏi chồng về người đàn bà lúc nãy trong điện thoại, bởi em đang bán tín bán nghi vào nhân vật này, không hề xa lạ gì. Em ‘nắn gân’ mấy câu mà nó lòi đuôi chuột. Nó cặp với bà già hơn nó cả chục tuổi mấy năm nay mà em không biết gì.

Em ức quá lôi hết hóa đơn mua sắm đám cưới ra hỏi nó, nó hồn nhiên trả lời, chi phí đám cưới là do mụ kia bỏ tiền hết, với điều kiện vẫn làm người tình của chồng em. Nhục nhã không cơ chứ.

Chưa hết nhé, chồng em chả có làm trưởng phòng trưởng phèo gì hết. Quen mẹ máy bay bà già này trên bar, xong phải lòng nhau, nó xui cái gì cũng nghe. Đòi lấy vợ bà ấy cho lấy, bố trí cả anh em bạn bè đồng nghiệp mừng vàng, tiền để sĩ diện với gia đình xong ký vào cái giấy quái quỷ gì như kiểu bán thân cho mụ ta.

Mà chồng em nó còn cãi với em là nó vẫn yêu em, chỉ lợi dụng bà kia, sao nó suy nghĩ nông cạn thế chứ!

Em sợ đến kinh tởm, em tháo hết vàng, vác cả cái hộp tiền mừng đập vào mặt nó, định trả chồng cho bố mẹ chồng mà thương ông bà lo đám xong còn mệt. Em có nằm mơ cũng không tin nổi chuyện này lại xảy ra với mình.

Thế mà có lần em còn khen mụ tình nhân của chồng tốt tính, thương mụ ấy giàu có mà cô đơn, ai ngờ… Thật đáng sợ, em hận vì mình quá tin tưởng nó để bây giờ mang tiếng 1 đời chồng”.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết ai nấy cũng đồng ý trước cách xử lý của người vợ.

“Đau đớn lắm nhưng em ủng hộ cách lựa chọn của chị, chị còn trẻ còn có thể bắt đầu lại cuộc đời, còn nhiều thời gian để tìm hạnh phúc mới đừng cố nhẫn nhịn, hy sinh vì người đàn ông không xứng đáng”, nick name B.H tâm sự.

Bên cạnh đó, không ít người cũng lên án suy nghĩ, cũng như cách hành động của người chồng. Dù cuộc sống có nhiều cám dỗ, thế nhưng đáng lẽ anh ta phải vượt qua những điều ấy và bảo vệ hạnh phúc của mình.

“Chồng thế này hèn thật sự, đã là thằng đàn ông mà không lo được cho cuộc sống của mình, vợ con mình mà phải ngửa tay lấy tiền của người đàn bà khác về lo cho cuộc sống của mình thì chẳng còn gì để nói nữa”, tài khoản T.Y tâm sự.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và không biết thực hư của câu chuyện ra sao. Nhưng chỉ mong rằng các đức ông chồng đừng vì tiền làm mờ mắt mà đánh mất hạnh phúc của mình.

Còn về phía các chị em, chỉ mong rằng trước khi xác định tiến đến mối quan hệ lâu dài hãy tìm hiểu thật kĩ, đừng tuyệt đối tin tưởng bất kì ai để tránh những điều đáng tiếc xảy ra với mình, để rồi hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi.