Đen Vâu lộ loạt ảnh thời “ngố tàu” khi đi làm công nhân ở Hạ Long: Nhìn cũng ra dáng hot boy đấy chứ?

Những hình ảnh thời “ngố tàu” của Đen Vâu đang được dân mạng chia sẻ và tỏ ra vô cùng thích thú.

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Đen Vâu cho biết anh đã từng có những năm tháng thăng trầm trong quá khứ. Nam rapper từng phải đi làm các nghề lao động chân tay để kiếm sống mưu sinh. Bởi thế, nghị lực vươn lên để có được thành công như hiện tại của anh lại càng được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau những hình ảnh thời “ngố tàu” của Đen Vâu khi đi làm công nhân vệ sinh bãi biển ở Hạ Long. Không phải là Đen Vâu chất lừ với bộ râu rậm, phong trần mà là 1 chàng trai dáng vẻ thư sinh, gương mặt điển trai với công việc mưu sinh vất vả. Qua những hình ảnh này cho biết, trước khi trở thành rapper, Đen Vâu từng là nhân viên Ban quản lý ở Vịnh Hạ Long. Nhìn những hình ảnh khi anh xuất hiện trên tivi trông rất ngây ngô, như những cậu sinh viên vậy.

Loạt ảnh ngày xưa của Đen Vâu sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số khán giả đều tỏ ra thích thú trước những hình ảnh thời xưa của rapper này: “Nhìn không nhận ra Đen Vâu luôn, phải chăng là anh em sinh đôi?”, “Ơ? Anh Đen có anh em sinh đôi đang ở Hạ Long hả?”, “Nhìn ngây thơ vãi, không nhận ra là Đen luôn?”, “Cũng ra dáng hot boy phết chứ đùa’....