Đi chùa Hà cầu duyên, vừa ra cổng cô gái đã va phải "chân ái", lại còn là đàn anh thư sinh khóa trên đang học thạc sĩ!

"Nghĩ lại đúng là cái duyên thật. Vừa bước ra khỏi Chùa Hà gặp ngay anh người yêu tương lai. Chùa Hà thiêng thật chứ đùa đâu..." - Cô gái phải gật đầu thừa nhận.

“Đi chùa Hà có người yêu” là lời đồn thổi của các bạn trẻ từ lâu. Có không ít người tự nhận mình là "minh chứng" cho việc này. Họ đã đến ngôi chùa linh thiêng này thành tâm cầu nguyện, rồi chẳng bao lâu họ gặp được "chân ái" của đời mình.

Mới đây trên một diễn đàn với hàng triệu thành viên, một cô gái đã vui mừng chia sẻ chuyện vui của mình khi đến chùa Hà cầu duyên. 

Theo đó, cô gái là sinh viên năm 2 của 1 trường đại học. Dù đã quen dần với cuộc sống sinh viên nhưng điều cô băn khoăn nhất chính là cô cứ mãi FA. Thấy bạn vè xung quanh có đôi có cặp, cô nàng cảm thấy tủi thân và quyết định sẽ lên chùa Hà cầu duyên.

Cô gái này cầu nguyện thành tâm và đúng là "cầu được ước thấy". Khi vừa ra khỏi chùa đã có một anh thư sinh trên người diện quần âu, áo sơ mi lịch sự tiến đến làm quen.

Ban đầu cô gái tưởng lừa đảo nhưng không, anh chàng làm quen cô nàng vì nghĩ cô cũng đến chùa Hà cầu duyên như mình. Tối hôm đó cả 2 nhắn tin cho nhau và chỉ 5 ngày sau họ hẹn hò.

Sau khi kết bạn qua mạng xã hội, cô gái mới phát hiện chàng trai là đàn anh cùng trường đại học, lại còn học lên thạc sĩ và khá hiền lành, chất phác. 

Gặp được chân ái đúng như ý, cô gái phải thốt lên: "Nghĩ lại đúng là cái duyên thật. Vừa bước ra khỏi Chùa Hà gặp ngay anh người yêu tương lai. Chùa Hà thiêng thật chứ đùa đâu...".

Nguyên văn tâm sự của cô gái về việc lên chùa Hà cầu duyên.

Thêm một minh chứng nữa về lời nguyền "đi Đà Lạt về chia tay", chính MC Nam Thư cũng xác nhận điều này

(Ảnh minh họa)

Tâm sự của cô gái sau khi được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Không riêng gì cô gái, nhiều cô cậu cũng nhanh nhảu kể chuyện tình yêu của mình sau khi đến chùa Hà cầu duyên. Đa phần mọi người đều cho rằng chùa Hà rất linh thiêng và có thờ có thiêng. Nếu thành tâm cầu khấn bạn sẽ được như ý muốn thôi.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến "than thân trách phận" rằng chắc mình ế quá đến mức thần thánh cũng không giúp được, dù đã đi chùa Hà nhiều lần nhưng họ vẫn đang tìm ý chung nhân của mình!

Dân mạng chúc mừng cô gái số hưởng. 

Cô gái "bật đèn xanh" nhắn người yêu tìm nơi yên tĩnh "tâm sự", ai ngờ vớ ngay thanh niên thật thà, đèo lên chùa tu tâm!