Đi du học ở nhà thuê, Hương Tràm vẫn đưa bố mẹ vi vu khắp trời Âu, “chơi lớn” tặng penthouse 20 tỷ

Hương Tràm thời gian này vẫn đang tập trung vào công việc học hành của mình bên Mỹ. Việc cô tặng bố mẹ penthouse 20 tỷ khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Hương Tràm bất ngờ thông báo mình sẽ tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học. Sau 4 năm vắng bóng showbiz Việt thì cái tên Hương Tràm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã ổn định được cuộc sống và tập trung cho việc học kết hợp với việc đi diễn và cho ra sản phẩm mới.

Ngoài có giọng hát hay thì Hương Tràm còn được yêu mến nhiều bởi vì sự hiếu thảo của mình với gia đình. Trong thời gian học tập tại Mỹ, cô thường xuyên đón bố, mẹ sang để vi vu khắp nơi. Nhưng nhà hàng, đồ ăn, địa điểm vui chơi,… mà cô đưa phụ huynh đi vô cùng đẹp và sang chảnh. 

Trước khi đi Mỹ, Hương Tràm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây dựng tặng bố mẹ 1 căn nhà biệt thự “siêu to khổng lồ” khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. 

Theo đó, căn nhà này được ước tính có giá lên đến 20 tỷ, nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM. Hương Tràm tiết lộ biệt thự được cô và kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế. Thiết kế nổi bật nhất chính là xung quanh được phủ một mảng xanh mát bên trong.

Bên trong căn biệt thự có hồ cá koi, khuôn viên rộng lớn để trồng cây cảnh. Nội thất cũng được nữ ca sĩ chọn lựa kỹ càng, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Trong căn biệt thự còn có một phòng để nữ ca sĩ tập luyện thể dục, luyện thanh. 

Tậu biệt thự cho bố, mẹ nhưng Hương Tràm chỉ ở trong một căn nhà thuê bên Mỹ. Thiết kế ngôi nhà không quá rộng lớn sang trọng nhưng ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Để thỏa mãn đam mê ca hát của mình thì cô cũng thiết kế một phòng thu nhỏ, có thời gian sẽ tự vào bếp nấu ăn. 

Không gian sống bên Mỹ của Hương Tràm nhỏ nhưng ấm cúng 

Đang bệnh nặng, Hiền Hồ lộ diện như "búp bê bản lỗi" hậu tin đồn mang bầu: Mặt sưng húp, mắt ti hí