Dì Dung bất ngờ gửi đơn "kêu cứu" cho Ý Nhi, tiết lộ tình trạng "bất ổn" hiện tại của nàng Hậu

Bà Phạm Kim Dung đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng với mục đích cầu cứu khi Ý Nhi đang bị bạo lực mạng xã hôi.

Sau 1 thời gian chịu áp lực dư luận, mới đây, bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã chính thức có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng với nội dung "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội bằng ngôn ngữ".

Theo đó, bà Phạm Kim Dung cho biết: "Các ngày 24, 26/7, Top 3 Miss World Vietnam 2023 gồm Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền, Á hậu Minh Kiên tham gia các buổi phỏng vấn theo đề nghị của các báo. Ý Nhi có một số phát ngôn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ thật thà, diễn đạt chưa rõ ràng, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng".

Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 đánh giá phần trả lời của Ý Nhi là cảm nhận cá nhân, và phù hợp với hoàn cảnh cũng như các thử thách trong buổi phỏng vấn, nhưng đã bị nhiều người có ý đồ xấu lợi dụng cắt ghép nhằm đưa thông tin không đúng khiến CĐM bị kích động, dẫn dắt dư luận đẩy vấn đề theo chiều hướng tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, nhân phẩm Huỳnh Trần Ý Nhi và danh tiếng, uy tín phía công ty.

Ngoài ra, dì Dung cũng nói rõ về các hội nhóm anti-fan Ý Nhi trên Facebook đang hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần có những bài viết chỉ trích, "tẩy chay" nặng nề đến Ý Nhi. 

"Các nhóm tẩy chay còn lôi kéo thành viên quấy rối gia đình, người thân, chế ảnh, làm video bôi nhọ người khác, sử dụng công nghệ AI lồng tiếng, vu khống… Trường hợp Huỳnh Trần Ý Nhi, các thành viên quá khích cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là bạn hàng/đối tác của Sen Vàng. Điều này đã đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại", đại diện công ty nhấn mạnh. Bà Dung cho biết, hiện tại sức khỏe, tinh thần Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa nghiêm trọng

Được đánh giá là sự việc có "tính khẩn cấp, hậu quả nghiêm trọng" nên bà Dung đã thỉnh cầu lãnh đạo cơ quan chức năng chia sẻ và giúp đỡ để không ảnh hưởng tới đời sống cá nhân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.