Đi ghép đôi ngoài phố, Trần Đức Bo cười tít mắt vì được "bạn trai" bế thẳng về nhà: Ủa rồi sao bảo là "trai thẳng"

Màn ghép đôi giữa phố của "bản sao Hiền Hồ" đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Trần Đức Bo nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những phát ngôn và ngoại hình gây tranh cãi. Anh từng chia sẻ về một số mối tình của bản thân, trong đó có cả trai và gái. Mới đây nhất, chàng trai được mệnh danh là “bản sao Hiền Hồ” gây sốt bởi video ghép đôi thành công ở phố đi bộ.


Trần Đức Bo trở thành nhân vật chính trong cuộc ghép đôi ở phố đi bộ

Cụ thể, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại quá trình Trần Đức Bo tham dự màn ghép đôi hẹn hò. Người được ghép cùng Trần Đức Bo là chàng trai cao ráo và có ngoại hình khá nổi bật. Lúc đầu, 2 người đứng quay lưng vào nhau và thực hiện mọi hành động theo chỉ dẫn của MC chương trình. Cặp đôi trông có vẻ khá háo hức, muốn biết được đối phương là ai. Sau khi ngoảnh mặt chiêm ngưỡng nhan sắc nửa kia, 2 người không khỏi bất ngờ, thậm chí có ý e thẹn.


Cặp đôi làm theo chỉ dẫn của MC


 Cả 2 không ngại ngắm tay nơi đông người

Điều đáng nói, họ nhanh chóng thân thiết và nắm tay nhau giữa phố đông người. Một lúc sau, chàng trai không ngại ngần thể hiện tình cảm với Trần Đức Bo. Anh còn bế Đức Bo lên, ra khỏi đám đông để mang đối phương về nhà. Màn ghép đôi đặc biệt này ngay lập tức trở thành đề tài để dân tình bàn tán và cả khu phố náo loạn. Mọi người tò mò liệu rằng Đức Bo thật sự có cảm tình với chàng trai này hay không. Mặt khác, nhiều người cho rằng đây chỉ là kịch bản được dàn dựng trước mà thôi.

Người kia cũng không ngần ngại bế Trần Đức Bo


Chỉ một động tác nhẹ anh đã nâng được Đức Bo gọn trong vòng tay


"Bạn trai" quyết mang Đức Bo về nhà

Được biết, trước kia, Trần Đức Bo từng đăng ảnh thân mật cùng một cô gái và khiến mọi người ngỡ ngàng. Bộ ảnh tình tứ này được anh đăng tải trên Instagram cá nhân với nhiều khoảnh khắc “tình bể bình”. Trong đó, cô gái mang khẩu trang kín mít nên mọi người khó nhận ra danh tính. Dù là vậy nhưng cặp đôi chẳng ngại thể hiện những hành động tình cảm như hôn hay nắm tay, dựa vai.


Đức Bo thân mật bên cô gái lạ

Anh thậm chí không giải thích thêm về bức ảnh mà chỉ đính kèm bởi một số dấu chấm hỏi và icon. Tiếp tục, anh đăng tải hình ảnh lên story cùng dòng trạng thái: “Gu con gái tui thích nè, haha. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ”. Những hành động liên tiếp của anh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, đặt ra nghi vấn rốt ruột chàng trai này thích mẫu người như thế nào.


Họ có những hành động thân thiế

Hiện tại, dù Trần Đức Bo vẫn là cái tên được dân tình để ý. Không rõ chuyện tình trên có thật hay không nhưng mọi người vẫn tích cực đẩy thuyền chỉ mong Đức Bo sớm có chỗ "nương tựa".