Đi muộn còn ra vẻ khó chịu, HH Đỗ Thị Hà bị chỉ trích vì thái độ kênh kiệu "ta đây là nhất"

Trong sự kiện đêm Gala WeChoice Awards 2020 tối qua, nhiều sao Việt đến muộn và cách xử lý của chương trình gây tranh cãi.

Sự kiện Gala WeChoice Awards 2020 đã diễn ra với nhiều gương mặt nghệ sĩ Vbiz, hot girl, hot boy MXH xuất hiện. Tuy nhiên xung quanh đó cũng có nhiều câu chuyện đáng bàn, điển hình là video ghi lại Top 3 Hoa hậu cùng nhiều sao Việt đi muộn bị bảo vệ chặn cửa không cho vào.



Trong đó có Hoa hậu  Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan đều chật vật mới tiếp cận được thảm đỏ bởi sức ép từ các bảo vệ của sự kiện.  Điều gây bàn tán chính là video thái độ của tân Hoa hậu khi đi trễ bị chặn cửa. Việc tham gia đúng giờ là quy định của chương trình, nhưng khi đến muộn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tỏ ra khó chịu, gọi điện thoại trợ giúp và thái độ thiếu thân thân của cô bị dân mạng nhận xét không mấy tích cực.







Hàng loạt bình luận chỉ trích việc Tân Hoa hậu đã làm sai còn không biết hối lỗi. Trong khi đó, Đen Vâu cũng đi muộn nhưng anh giữ thái độ bình tĩnh, đeo khẩu trang và đứng ngoài đợi 15 phút vẫn không được bảo vệ cho vào dự chương trình. Sau một thời gian dài chờ đợi dưới ánh mắt chú ý của nhiều người, Đen Vâu đành lủi thủi ra về.



Đen Vâu phải ra về sau 15 phút đứng đợi vào cửa