Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á

Thí sinh tại cuộc thi được trực tiếp tham gia hoạt động xã hội nhân văn.

Cuộc thi MsMA - Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á - với mong muốn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại giá trị tốt đẹp. BTC đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động kết nối trái tim với trái tim, tấm lòng với tấm lòng, cùng chung tay chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn và giúp đỡ trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, người già cô đơn không nơi nương tựa… đặc biệt đối với các trẻ em khuyết tật, câm điếc. Vào chiều ngày 6/3/2023, BTC đã trao 100 suất quà cũng như tiền mặt cho các em tại trường PTCS Dân Lập, 39 Hoàng Ngân - Hà Nội để động viên, khuyến khích các em cố gắng, nỗ lực học tập tốt hơn.

Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á - 2

Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á - 3

Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á - 4

Cuộc thi MsMA được truyền cảm hứng từ câu chuyện người mẹ quá cố của Tỷ phú Peter Tan - Giám đốc điều hành (khu vực châu Á Thái Bình Dương) công ty Millionaire Asia. Vượt xa hơn một đấu trường sắc đẹp bình thường, MsMA là cuộc thi thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tư duy, nhân cách và giá trị của người phụ nữ. Lấy cảm hứng từ Triết lý Phụ nữ vì Phụ nữ, cuộc thi hứa hẹn sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa về một xã hội bình đẳng, nơi mà hình ảnh phụ nữ sẽ được trân trọng và đề cao. Theo chia sẻ từ BTC, cuộc thi không tổ chức ở Việt Nam mà ở nước ngoài.

Đây là cuộc thi mang tầm vóc châu lục dành cho phụ nữ trên toàn Châu Á, không phân biệt vùng miền hay ngành nghề. MsMA 2023 là cơ hội vàng dành cho những người phụ nữ để có thể tỏa sáng, khẳng định mình và trở thành biểu tượng cho hoạt động trao quyền cho phụ nữ. Với MsMA, các thí sinh có cơ hội thể hiện năng lượng, bản lĩnh và tài năng của mình. Đồng thời được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội đầy nhân văn và mang đến đóng góp tích cực cho cộng đồng. Không dừng lại ở đó, đây còn là dịp để kết nối, giao lưu với những người phụ nữ tài giỏi trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp đến kinh doanh.

Đi tìm người phụ nữ biểu tượng cho vẻ đẹp ưu tú của Châu Á - 5

Với MsMA, các thí sinh được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội đầy nhân văn và mang đến đóng góp tích cực cho cộng đồng

Trước đó, buổi họp báo được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Center Quận 1 vào ngày 09/02/2023 vừa qua quy tụ dàn khách mời đặc biệt gồm doanh nhân, triệu phú hàng đầu, KOLs, người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn hiện nay và các nghệ sĩ nổi tiếng... với hàng loạt các hoạt động thú vị. Đặc biệt, buổi họp báo có sự góp mặt của ban tổ chức chính cuộc thi MsMA - đứng đầu là tỷ phú Mr. Peter Tan.