Điểm trùng hợp kỳ lạ giữa 2 cặp đôi kín đáo nhất Vbiz: Lặng lẽ yêu, lặng lẽ cưới, đến váy cũng giống nhau

Mặc dù chưa từng gặp hay làm việc chung, nhưng hai cặp đôi Công Phượng - Viên Minh và Tóc Tiên - Hoàng Touliver lại có nhiều điểm trùng hợp kỳ lạ: Cả hai chàng trai đều cung Bảo Bình, đều lạnh lùng kín tiếng, nhưng lại rất tình cảm.


Tình yêu lặng lẽ

Trong giới giải trí đầy thị phi, người ta rất nể những cặp đôi có thể giữ tình yêu của mình trong bóng tối. Không khoe khoang, không dùng tình cảm để PR hay thu hút sự chú ý, đi lên bằng chính thực lực của mình, còn gì đáng trân trọng hơn? Tóc Tiên và Hoàng Touliver là như thế. Cả hai bắt đầu nên duyên từ cuộc thi The Remix 2015. Không chỉ là cặp đôi ngoài đời, cả hai còn hợp tác ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc. Đứng sau thành công của Tóc Tiên chính là sự giúp sức âm thầm của bạn trai "phù thủy âm nhạc". Tin đồn hẹn hò rộ lên từ khi đó, nhưng cả hai vẫn chỉ nhận là cộng sự.


Tình yêu ấy cũng phải trải qua sóng gió, khi Tóc Tiên từng nhiều lần đăng tâm trạng bất ổn. Khi lộ ảnh cầu hôn, quản lý hai bên thanh minh hết sức không hề có chuyện cưới xin. Chỉ đến khi mẹ của Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên mới tức tốc bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự tang lễ của bà. Kể từ đó, cặp đôi ngày càng gắn bó và chính thức thừa nhận đã yêu nhau được 4 năm.



Là nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất Vbiz, Tóc Tiên lại giữ cho tình yêu của mình trong sạch đến mức không ai kịp soi mói. Nó giống hệt chuyện tình Công Phượng - Viên Minh.


Trong khi người ta bận đồn đoán và theo dõi loạt drama tình cảm của các cầu thủ Thường Châu năm nào, thì bất ngờ Công Phượng lộ tin làm đám hỏi. Cứ ngỡ sau khi chia tay Hòa Minzy, chân sút xứ Nghệ vẫn độc thân toàn tập, ai ngờ đôi trẻ âm thầm yêu nhau từ khi nào. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Công Phượng từng trở thành "miếng mồi" bị truyền thông soi từ chân tơ kẽ tóc. Chuyện tình với Hòa Minzy tan vỡ, và chính Công Phượng thừa nhận chia tay vì anh không muốn ồn ào.


Bởi thế khi gặp và yêu Viên Minh, anh hết sức bảo vệ người yêu. Suốt 4 năm chưa từng có nghi án hẹn hò nào. So Công Phượng với những ồn ào xoay quanh các cầu thủ khác, đủ thấy anh trưởng thành chín chắn hơn nhiều.


Đám cưới đơn giản

Nếu như người ta khoe váy cưới vài chục tỷ, biệt thự siêu sang, lễ đường hoành tráng, thì hai cặp đôi của Tóc Tiên và Công Phượng lại giản dị bất ngờ. Một trong những điều trùng hợp là đều giữ kín thông tin với truyền thông, dù khó giữ nổi. 


Tóc Tiên chỉ mời đúng 50 khách thân thiết tại Đà Lạt, dùng vải bạt và ô che kín không gian không để lọt tấm ảnh nào ra ngoài. Đáng chú ý là cô diện 2 chiếc váy trắng đơn giản đến bất ngờ. Váy trắng tinh khôi, đeo khăn voan trắng tiến vào lễ đường, đám cưới Tóc Tiên giống như hình ảnh trong những bộ phim Hàn Quốc trước đó, đẹp giản dị không phô trương, xa hoa hay ồn ào.


Cô cũng chia sẻ về lý do cưới bí mật: "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và "đối tác" đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc".  


Về phía Công Phượng, anh cũng giữ kín thông tin về đám cưới, thậm chí có quy định nghiêm ngặt yêu cầu không được chụp ảnh quay phim. Hôn lễ của Công Phượng với ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM không xuất hiện tràn lan trên báo với những phát ngôn khoe xe sang, chi phí đắt đỏ, không có loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng, mà chủ yếu là ảnh chụp của khách mời. 



Chiếc váy trắng đơn giản tôn lên vẻ đẹp của Viên Minh - cô gái xinh đẹp, học thức khiến Công Phượng không chỉ yêu mà còn nể. Khoảnh khắc chàng cầu thủ cúi xuống chỉnh váy cưới cho vợ giữa ánh mặt trời ở Phú Quốc thật sự rất đẹp. Không cần quá phô trương, tình yêu càng đơn giản càng đáng quý.


Chỉ là tiệc mời cưới mà MC Thu Hoài tổ chức ở sân golf sang xịn mịn thế này đây