Diễn đàn hacker tiết lộ hơn 2 triệu thông tin tài khoản được cho là của ngân hàng MSB

Một tài khoản trên diễn đàn Raidf... vừa đăng tải thông tin chi tiết của 2 triệu khách hàng được cho là của ngân hàng MSB. Hacker này tuyên bố có dữ liệu đầy đủ của ngân hàng và thậm chí của nhiều ngân hàng Việt Nam khác.

Những thông tin này được công bố từ tận hôm 29/10 trên diễn đàn Raidf... Một tài khoản của diễn đàn này đã đăng tải thông tin 2 triệu tài khoản khách hàng được cho là của ngân hàng MSB.

Các thông tin bị tiết lộ gồm tên khách hàng, số chứng minh thư, ngày sinh, giới tính, nghề nghiệp, số điện thoại, địa chỉ và email. Các thông tin này hiện đang cho phép tải hoàn toàn miễn phí. Tổng dữ liệu tải về gồm 2 file định dạng .txt với tổng dung lượng lên tới hơn 200 MB.

Bài đăng trên diễn đàn từ cuối tháng 10 tới nay bỗng gây xôn xao.

Người đăng tải các thông tin này còn cho biết trên diễn đàn rằng, đây là dữ liệu cập nhật tới năm 2019. Ngoài ra, người này còn tuyên bố đang sở hữu đầy đủ dữ liệu của MSB chứ không chỉ 2 triệu khách hàng nói trên. Đáng chú ý hơn, hacker này thậm chí còn cho biết đang nắm trong tay dữ liệu của nhiều ngân hàng khác và "có thể sẽ sớm công bố thêm".

Trước đó, cũng trên diễn đàn này, Thế Giới Di Động cũng được cho là bị rò rỉ thông tin 5 triệu khách hàng cùng khoảng 31.000 bản ghi lịch sử giao dịch. Tuy nhiên, Thế Giới Di Động khi đó khẳng định, công ty này không bị lộ email và thẻ thanh toán của khách hàng.

Bài đăng liên quan Thế Giới Di Động trước đây trên diễn đàn.

Theo Cafebiz.vn


* Nội dung liên quan: