Diện đồ xuyên thấu không cẩn thận, Hari Won vô tình "hớ hênh" nhược điểm vóc dáng

Trang phục xuyên thấu sẽ giúp người mặc thăng hạng vẻ quyến rũ nhanh chóng nhưng đồng thời cũng nó rất dễ "phản chủ" nếu thiếu đi sự tinh tế trong cách phối đồ đấy.

Rich kid Tiên Nguyễn: Đốt tiền đồ hiệu không thương tiếc nhưng lại có lúc phải mặc đồ cũ

Sở hữu nét đẹp tươi sáng trẻ trung, thế nhưng Hari Won lại nhiều lần "tự dìm" bản thân bởi nhiều lỗi trang phục hết sức trầm trọng. Cụ thể với những thiết kế xuyên thấu, bà xã Trấn Thành đã vô tình để lộ nhược điểm vóc dáng và thậm chí còn làm mình"dừ" thêm vài tuổi bởi cách phối trang phục "kém duyên" của mình.


Bà xã Trấn Thành nhiều lần bị dìm nhan sắc thấy rõ vì chọn nhầm thiết kế đầm xuyên thấu. Mẫu đầm xuyên thấu này làm Hari Won trông khá quê mùa.

Hari Won diện áo khoác voan xuyên thấu nhưng form dáng của thiết kế quá rộng đã làm cho đường cong của người đẹp lặn mất tăm.

Diện đầm voan xuyên thấu đầy trẻ trung, nhưng vì chọn sai dáng váy mà Hari Won bị dìm dáng trông thấy.

Nhan sắc xinh đẹp và tỏa sáng nhưng mẫu đầm xuyên thấu này đã làm bà xã Trấn Thành mất điểm trầm trọng vì lộ miếng mút ngực.

Một lần khác, người đẹp xứ Hàn diện kiểu áo lưới to khá kém tinh tế

Mẫu đầm xuyên thấu màu hồng pastel giúp Hari Won trông xinh xắn, ngọt ngào nhưng khuyết điểm duy nhất chính là phần dây áo trắng khá kém sang.

Nữ chính "Người ấy là ai" Mina Nguyễn: Sang chảnh quyến rũ, gia thế hạng "khủng" nhưng lại mang mặc cảm suốt nhiều năm

Chỉ sửa đúng một bộ phận, nhan sắc của loạt mỹ nhân Vbiz cứ thế "lên hương" ngút ngàn

Chiếc đầm xòe xuyên thấu sang trọng và nữ tính này giúp Hari Won trông thời thượng hơn hẳn. Tuy nhiên, phối cùng đôi boots cổ cao làm vóc dáng của người đẹp trông tròn trịa và dìm chiều cao thấy rõ.

Rất nhiều lần Hari Won bị những chiếc đầm dạ hội xuyên thấu dìm nhan sắc không thương tiếc. Nhiều cư dân mạng nhận xét mẫu đầm xòe này không có họa tiết hoa đỏ chắc chắn sẽ sang trọng và thời thượng hơn.

Nhiều lần gặp trục trặc với trang phục xuyên thấu, nhưng Hari Won của hiện tại đã có khả năng phối đồ thời thượng, hợp trend hơn hẳn. Phong cách thời trang xuyên thấu giờ đây đã chẳng còn làm khó được bà xã Trấn Thành mà ngược lại nó giúp cô thêm quyến rũ và nổi bật hơn xưa gấp bội.

Giờ đây, Hari Won đã biết cách diện đồ xuyên thấu tinh tế, sang trọng và gợi cảm hơn trước.

Người đẹp biết cách mix-match phụ kiện, chọn màu sắc trang phục xuyên thấu khéo léo hơn, nhờ đó trở nên thời thượng và tỏa sáng hết nấc.

Chọn đầm dạ hội xuyên thấu nhiều lớp phối ánh kim, Hari Won trông quyến rũ, tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc dù chọn chiếc đầm ren form rộng nhưng nhờ phối cùng đôi giày cao gót mũi nhọn, Hari Won trông thon thả, khoe được đôi chân dài thon gọn.

Cách chọn thiết kế xuyên thấu của bà xã Trấn Thành đã lên một tầm cao mới.

Phong cách thời trang của Hari Won đã lên hương trông thấy, nhờ chọn các màu sắc trung tính, thiết kế tinh tế.

Chẳng phải sống mũi cao vút, đây mới chính là điểm đắt giá nhất trên gương mặt Hương Giang