Diện short, đồ tập đi siêu thị, các hot girl phòng gym thiêu đốt mọi ánh nhìn

Với body đẹp không góc chết, các hot girl phòng gym luôn là tâm điểm khi xuất hiện.

Các người đẹp phòng gym nhận được không ít sự quan tâm của cư dân mạng vì xinh đẹp, cổ vũ cho việc giúp phụ nữ xây dựng vóc dáng. Không chỉ được quan tâm với hành trình rèn luyện, họ cũng nhận được sự chú ý vì ăn mặc thu hút. Người đẹp phòng gym Trang Lê diện áo hai dây dáng croptop kết hợp với quần jean cạp cao đi siêu thị. Gymer Huyền Dior chọn cho mình một chiếc áo ôm kết hợp với chân váy denim.

Cô kết hợp với giày thể thao để hoàn thiện set đồ theo phong cách trẻ trung, năng động. Lần khác, người đẹp diện set đồ all black tôn vóc dáng khỏe khoắn. Khi đi siêu thị, cô chọn giày thể thao sẽ giúp dễ di chuyển hơn.

Người đẹp yêu thích đồ gym nên khi đến chợ mua hoa cô cũng lựa chọn kiểu đồ này. Tuy nhiên người diện cũng phải khéo léo vì quần legging không dễ để mặc đẹp. Gymer này từng gây chú ý khi diện trang phục thể thao tới siêu thị mua đồ. 

Gymer Lê Bống kết hợp croptop với quần jean cạp cao và đi giày thể thao. 

Gymer Trần Bích Hạnh diện thiết kế váy demin hai dây. Kiểu đồ này lạ mắt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần nữ tính. Lần khác, khi đi tới cửa hàng tiện lợi, cô chọn cho mình thiết kế áo hai dây. 

Gymer đến từ Vĩnh Phúc - Thùy Minh yêu thích những chiếc gym short. Lần khác cô mặc croptop kết hợp với hot pants demin. Thông thường, khi đi siêu thị các người đẹp sẽ mặc đơn giản tránh những bộ đồ rườm ra, khó di chuyển.