Diệu Nhi đăng đàn rao bán "thánh ế" Anh Đức, ai ngờ bị fans phản dame gậy ông đập trả ông!

Chuyện chia tay với nam ca sĩ Anh Tú chưa hết ồn ào thì Diệu Nhi đã mạnh tay "thả thính hộ" diễn viên hài Anh Đức.

Anh Đức từ lâu đã được hội "chị em bạn dì" gồm có Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi "đăng đàn" thả thính hộ. Chuyện chia tay với nam ca sĩ Anh Tú chưa nguôi ngoai thì Diệu Nhi đã bị cộng đồng mạng phản dame cực gắt khi muốn làm mai cho nam danh hài được mệnh danh là "thánh ế" Anh Đức. 

Vợ chồng Trấn Thành "bể cái tình" trên đất Pháp.

Trong rất nhiều show, Anh Đức thường bị Trấn Thành, Hari Won, mà mới đây nhất là cả Diệu Nhi tố từng thuê cả bạn gái giả để "lấy le" cho đỡ ngại. Anh còn bị bạn gái cũ là Lâm Vĩnh Dạ xác nhận điều này.

Anh Đức uống cafe trong cô đơn.

Mới đây, khi vừa chia sẻ hình ảnh ngồi uống cafe một mình nơi Pa-ri hào nhoáng, thơ mộng, Anh Đức lại bị Diệu Nhi "dìm hàng" không thương tiếc: “Người ta có cặp có đôi, anh tôi lẻ bóng cô đơn một mình nè. Anh tôi cô đơn lạc lõng giữa đêm lạnh Paris. Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”.

Không chỉ Diệu Nhi, rất nhiều cư dân mạng cũng hùa vào để phản dame nam diễn viên hài, khiến người trong cuộc phải cười ra nước mắt. “Lại thêm một mối rao sỉ lẻ Anh Đức khắp mọi miền tổ quốc”, “Anh Đức là để ngắm chứ không để dùng. Thay lời anh Trấn Thành”, “Hết Thành ca rồi tới Nhi tỷ… Thiệt tình Anh Đức cũng soái ca lắm chứ chẳng đùa đâu nha”… dân mạng bình luận.

Ngỡ cả thế giới đứng về phía mình, nhưng Diệu Nhi lại nhận "trái đắng" khi có khá nhiều người đồng cảm cho hoàn cảnh "vườn không nhà trống" của nam diễn viên hài.

Thậm chí, số khác còn muốn “đẩy thuyền Đức – Nhi” hoặc buông lời “phũ phàng”: “Ai nghĩ sao thì nghĩ chứ chị Nhi có đôi rồi thì Anh Đức là của ai cũng được, trừ chị Nhi ra”; “Diệu Nhi và Anh Đức tui thấy hợp đôi đó”; “Có chị Nhi sao Anh Đức cô đơn được”…

Lần này đúng là Diệu Nhi đã "chọc" nhầm dân mạng rồi! 

Xem thêm: Khi CĐM vô duyên: Bị chụp trộm còn đăng ảnh chê "béo như lợn", Duy Khánh dằn mặt thất đức