Diệu Nhi đích thị có trái tim nhiều ngăn nhất Vbiz: Hôm đưa G-Dragon phơi nắng, hôm được Hyun Bin ôm, nhận Lee Dong Wook là chồng

Đúng là mê trai đầu thai mới hết, trường hợp này đúng với Diệu Nhi lắm đây!

Là sao nữ nổi tiếng khắp showbiz nhưng Diệu Nhi vẫn không thoát khỏi kiếp fangirl. Hễ phim nào hot, nữ diễn viên đều xem tường tận và mê mệt nội dung. Trong trường hợp này, "nội dung" mà Diệu Nhi quan tâm thực chất là... dàn trai đẹp. Mặc dù đang hẹn hò với Anh Tú nhưng Diệu Nhi vẫn liên tục đi nhận chồng là toàn mỹ nam nổi tiếng bên tận Hàn Quốc.

Vào ngày 27/10, cô bất ngờ khoe ảnh cùng Lee Dong Wook cởi trần sexy, còn gọi chồng xưng vợ khiến Haha (Running Man) cũng phải thả tim lia lịa. Nhưng đó chưa phải là hết, danh sách nam thần Kpop khiến Diệu Nhi mê mệt còn kéo dài bất tận với những cái tên như Hyun Bin, Lee Min Ho, Park Seo Joon, G-Dragon,... Nhìn loạt ảnh chế mà cô nàng tận tâm làm để "ở cạnh" idol, dân mạng chỉ biết trao ngay cho cô danh hiệu: Người con gái có trái tim "nhiều ngăn".

Diệu Nhi đích thị là người con gái có trái tim nhiều ngăn: Hôm mặn nồng GDragon, hôm xưng vợ chồng với Lee Dong Wook - Ảnh 2.

Diệu Nhi đã tự biến mình thành nữ chính phim Bạn Trai Tôi là Hồ Ly để có cơ hội chăm sóc vết thương của Lee Dong Wook

Diệu Nhi đích thị là người con gái có trái tim nhiều ngăn: Hôm mặn nồng GDragon, hôm xưng vợ chồng với Lee Dong Wook - Ảnh 3.

Một lần khác, cô ghép mặt mình vào nhân vật nữ chính trong Hạ Cánh Nơi Anh, hí hửng khi được "bạn trai" Hyun Bin ôm chầm từ đằng sau

Diệu Nhi đích thị là người con gái có trái tim nhiều ngăn: Hôm mặn nồng GDragon, hôm xưng vợ chồng với Lee Dong Wook - Ảnh 4.

Diệu Nhi không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nam thần Park Seo Joon

Diệu Nhi đích thị là người con gái có trái tim nhiều ngăn: Hôm mặn nồng GDragon, hôm xưng vợ chồng với Lee Dong Wook - Ảnh 5.

Thậm chí, đây có lẽ là chàng trai Diệu Nhi ưu ái hơn cả khi chế ảnh tận 2 lần và... có con luôn?

Diệu Nhi đích thị là người con gái có trái tim nhiều ngăn: Hôm mặn nồng GDragon, hôm xưng vợ chồng với Lee Dong Wook - Ảnh 6.

G-Dragon cũng không thoát khỏi "lưới tình" của Diệu Nhi. Nhìn cả hai rất đẹp đôi, không nói không nhận ra đây là sản phẩm của photoshop mất

Nguồn ảnh: Sưu tầm