Diệu Nhi vác bụng bầu to tướng đi ăn, tuyên bố "bao nuôi" phi công Anh Tú: "Em mua nhà mua xe cho anh"

Quản lý của Anh Tú - Diệu Nhi đã xác nhận cặp đôi kết hôn từ 3 năm trước.

Thông tin bộ đôi bí mật Anh Tú - Diệu Nhi thông báo kết hôn khiến dân tình rầm rầm chúc mừng. Diệu Nhi cũng là người bắt được bó hoa cưới của Minh Hằng nên cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới.

Lập tức thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cũng bị lật lại. Thời điểm tháng 8/2021, cả hai lộ ảnh đi khám thai nhưng cố tình ngồi xa nhau. Diệu Nhi còn vác cả bụng bầu to đùng vô tư đi ăn, không hề e ngại việc bị chụp hình lại. Trong tấm thiệp hé lộ, một ai đó gửi lời chúc đến Diệu Nhi rằng chúc mừng "thiên thần nhỏ" của gia đình. Nửa kín nửa hở, Diệu Nhi vẫn không phủ nhận tin đồn đã sinh con.

Nữ diễn viên tăng cân và phải tập luyện để lấy lại vóc dáng. Có lẽ đây là lúc thích hợp để đôi bạn trẻ công bố và tổ chức đám cưới cổ tích giống như nhiều đồng nghiệp khác.

Còn nhớ trước đó, Diệu Nhi từng tỏ tình công khai với Anh Tú trên sóng truyền hình. Cô cho biết mình lớn hơn bạn trai 2 tuổi nên hoàn toàn có thể lo cho anh về mọi thứ, từ nhà lầu xe hơi: ” Ngày hôm nay nhân dịp 2 phút này, con muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú ạ. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi… Em lớn tuổi rồi và cũng không có nhan sắc nữa. Cho nên là anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng có bàn tới. Em sẽ lo cho anh đầy đủ.

Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi thì em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Còn tiền này hả (tiền thưởng của chương trình), vô tư! Anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, còn chuyện khác cứ để em lo”.