Đỉnh cao sắp xếp: Vừa đi "đu đưa" với búp bê về, Shark Bình đưa con đi chơi ngay, đúng người bố tốt

Hơn nửa năm kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình – Phương Oanh không chỉ nhận về sự công kích từ một bộ phận netizen mà ngay cả chính từ phía bà Đào Lan Hương. 

Shark Bình – Phương Oanh nhận về sự chỉ trích khi trở thành một cặp. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà Đào Lan Hương tuyên bố với mọi người bà và vị “cá mập” vẫn đang trên danh nghĩa vợ chồng hợp pháp, nên Phương Oanh chính là người thứ 3. Về phía Shark Bình anh khẳng định đã ly thân bà Đào Lan Hương được một thời gian dài và sau đó mới quen biết Phương Oanh. 

Mặc cho thị phi bủa vây, Shark Bình – Phương Oanh vẫn xuất hiện tình cảm cùng nhau. Đầu tháng 10, cả hai thân mật tại show diễn của Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” diện đầm đen sang chảnh khoe vẻ ngoài xinh đẹp, còn đại gia 8X ngồi cạnh mặc áo thun đen đồng điệu cùng quần tây trắng đơn giản. 

Dưới phần bình luận của bức hình, Shark Bình còn để lại bình luận trêu đùa netizen: "Xin mời các bạn vào follow Shark Bình để có thông tin và diễn biến chính thống nhé". Trước đó, cặp đôi cũng bị bắt gặp vô cùng thân mật khi lên tận Đà Lạt xem show của bạn thân Trấn Thành. Có lẽ cặp đôi là fan của Trịnh Thăng Bình nên mới “đu” từ Hà Nội rồi lên đến tận Đà Lạt. 

Vui chơi cùng người yêu ở ngoài về, Shark Bình lại về với hình ảnh một ông bố tốt, anh chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng các con và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nam doanh nhân viết: "'Gia đình bất ổn' nhưng 'anh em thì rất ổn'. Được cái vui tươi, tưng tửng, lạc quan, tích cực chắc giống bố".

Mới đây, sau khi Shark Bình khiến ai nấy đều bất ngờ khi công khai hình ảnh đi ăn cùng với hai con của mình, đáng chú ý là còn có sự xuất hiện của Phương Oanh. Cả 4 người trong khung hình trông rất vui vẻ và hạnh phúc, không giống như những gì trước đó bà Đào Lan Hương từng chia sẻ hai con bị ảnh hưởng tâm lý nặng, bạn bè xa lánh vì chuyện yêu đương của bố lan truyền khắp mạng xã hội. 

Sau khi đăng hình ảnh hai con lên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, Shark Bình cho biết: “Từ 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50 - 50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con” – nam doanh nhân viết.

Về phía bà Đào Lan Hương, sau đó bà cũng nhanh chóng lên tiếng, nữ doanh nhân tố chồng "bừa bãi" khi để con ở nhà người lạ còn mình thoải mái đi du lịch Đà Lạt cùng người yêu. "Còn bừa bãi vứt 2 đứa ở nhà người lạ qua đêm trên bãi sông Hồng để đưa nhau đi tận Đà Lạt. Mây thì con gái đang độ lớn. Con mình nâng như nâng trứng, giữ gìn dạy dỗ từng tí. Chị phát hiện ra bắt lái xe tới đón 2 đứa về luôn giữa đêm khuya và ghi hình, thu âm về rồi, ra tòa trình bày hết các vấn đề", bà Đào Lan Hương bình luận. 

Ngoài ra, Đào Lan Hương còn có lời "cà khịa" về bức ảnh 2 con ngồi dùng cơm với Phương Oanh. Theo đó, khi được một tài khoản khen con gái xinh giống mẹ, nữ doanh nhân ẩn ý đáp rằng: "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn nữa chứ". 

Vợ Shark Bình bất ngờ bị "bay màu" Facebook khi chồng vừa khen bồ "ngon và xinh"