Định mua áo 2 dây, cô gái liền bị bạn trai chỉnh đốn "chục trang A4": "Với cái áo đó, em mặc đi đâu, em đi với ai...?"

Liệu đây có phải là anh chàng khó tính khi chỉnh đốn bạn gái dài ngang chục trang A4 chỉ vì cô nàng tính chuyện mua một chiếc áo 2 dây mặc cho mát?

Áo 2 dây vốn là một loại áo rất quen thuộc trong bộ sưu tập ăn diện của các chị em bây giờ. Tất nhiên, nếu chị em không biết cách chọn loại áo 2 dây phù hợp để diện ra đường thì nhiều khi vẫn bị đánh giá là phản cảm. Có lẽ cũng vì lý do này mà nhiều chàng trai thường soi mói, cấm cản bạn gái mình mặc áo 2 dây.

Dù các chàng có cấm cản thì quyền lựa chọn cuối cùng vẫn thuộc về chị em thôi. Miễn sao các nàng chú ý ăn vận cho phù hợp, đúng lúc đúng chỗ là ổn. Tuy nhiên, nếu có một người bạn trai không thích áo 2 dây tới mức chỉnh đốn nguyên một tràng dài tin nhắn cỡ chục trang A4 thì thật là thảm họa.


(Ảnh minh họa)

Mới đây, một cô gái bức xúc vì bị bạn trai chỉnh đốn dài dòng chỉ vì cô định mua áo 2 dây đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, cô nàng kể rằng, khi bày tỏ ý định mua áo 2 dây với bạn trai thì liền bị anh ta cho một tràng: "Với cái áo đó, em mặc đi đâu, em đi với ai khi không phải là anh, anh lo lắm. Bây giờ em mua anh vẫn chấp nhận nhưng anh muốn người yêu anh mặc như vậy những lúc có anh bên cạnh, anh che chở được cho em. Anh biết cách làm em thoát khỏi ánh nhìn từ những đứa con trai khác..."


Lý do anh chàng trai đưa ra là muốn giữ gìn cho cô gái bởi "em là người yêu, là vợ của anh sau này chứ không phải ta bên nhau 1 năm 2 năm để rồi rời xa nhau". Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn tiếp tục trình bày dài "tràng giang đại hải" cỡ ngang chục trang A4 những "bài học đạo đức" khiến cô gái ngán ngẩm.

Xem ảnh chụp những dòng tin nhắn của bạn trai cô nàng, dân mạng cũng hết sức đồng cảm và ngao ngán nhận xét rằng, quả là một bài "văn tế" dài dòng của một "chàng trai vàng trong làng văn vở". Nhiều cô gái còn bày tỏ cảm thấy hết sức may mắn vì không yêu phải một người nói nhiều, thích trình bày như anh chàng này.

Cũng có rất nhiều người bình luận chỉ trích anh chàng này có tư tưởng lạc hậu, gia trưởng. Có người đoán anh chàng sau khi kết hôn có thể sẽ gây bất bình đẳng giới, thiếu tôn trọng vợ.