Định vị những "tọa độ vàng" dành riêng cho couple hẹn hò 20/10 cực "tình"

Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến rồi, bạn hay nhanh note ngay những điểm đến lãng mạn dành tặng cho nửa kia của mình nào!

Mỗi lần lễ tết là mỗi dịp bạn có cơ hội gia tăng tình cảm với nàng. 20/10 sắp đến rồi bạn có định mang lại niềm bất ngờ gì cho cô ấy chưa? Bất mí cho bạn những chuyến đi với những địa điểm đep hứa hẹn sẽ mang lại phút giây ngọt ngào và lãng mạn cho cả hai nhé!

SaPa

SaPa là cái tên tiếp theo được đa số các cặp đôi bình chọn là điểm hẹn hò cực tình và cực thơ. Bạn không chỉ nắm tay nàng ngắm những cảnh sắc thiên nhiên mang một vẻ đẹp thanh tĩnh và nhẹ nhàng mà hai bạn còn có thể tìm hiểu thêm về nền văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Đến đây bạn sẽ ghi lại hàng tá những kỷ niệm ngọt ngào cũng nàng đấy. Nơi đây cũng có những khách sạn, spa, resport cao cấp thích hợp cho các cặp đôi muốn đi du lịch hâm nóng tình cảm nhé! Bạn có thể dẫn cô gái bé bỏng của mình đến núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác bạc, cổng Trời, bản Tả Phìn,... toàn là những nơi có khung cảnh cực thơ mộng và tình tứ đấy.


@huyleephotography


@pixelstudio.vn

@hanhchipp

Đà Nẵng - Hội An

Đà Nẵng và Hội An là cặp bài trùm đáng đến dành riêng cho các cặp đôi. Thành phố Đà Nẵng đẹp ngất ngây với những bãi biển mịn màng, bán đảo Sơn Trà xanh mát, mây mù che phủ quanh năm hay Bà Nà với những công trình kiến chất đậm chất Âu. Có hàng tá những việc cực lãng mạn để làm cùng người ấy khi đến đây đấy. Dắt tay đi dạo sông Hàn về đêm, treo những chiếc móc khóa nhỏ xinh lên cây cầu Tình Yêu, hay ngồi tựa nhau cùng ngắm nhìn bình minh ở công viên rạng Đông sẽ giúp tình cảm của hai thêm gắn bó.


@hoajuly


@huyleephotography


@pixelstudio.vn

Đã đến Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Hội An, một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của thế giới. Đến đây bạn hãy cùng nửa kia dạo bước từng ngóc ngách, từng con phố và thưởng thức những món ăn mang hương vị xứ Quảng, vì Hội An cũng khá nhỏ. Nếu cô ấy là người yêu bạn thì bạn có thể dẫn nàng đến biển Cửa Đại nữa đấy.


@pixelstudio.vn


@pixelstudio.vn

Đà Lạt                                                                                                                   

Xứ Đà Lạt ngàn hoa hay thành phố sương mù là cái tên không thể thiếu trong dịp này. Đến đây hai bạn có thể nắm tay nhau dạo quanh hồ Gươm trong lành, vào vườn hái dâu hay đến những vườn hoa khoe sắc tỏa hương ngào ngạt. Tối đến bạn có thể dẫn nàng vào chợ đêm mua những chiếc găng tay hay dây choàng cổ bằng len cặp. Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những củ khoai lang nướng nóng hổi và uống tách sữa đậu nành thơm ngon trong không khí se lạnh đúng không nào? Những quán cà phê với góc nhỏ yên tĩnh sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả hai đấy. Nhâm nhi tách cà phê đăng đắng, kể cho nhau nghe những dự định hay chỉ đơn giản ngồi cạnh nhau nghe chung một bài hát hay đọc chung một quyển sách thôi cũng đủ để khiến tình cảm hai bạn gia tăng rồi đấy.   


@pixelstudio.vn


FB Nguyễn Thế Vinh


@dalat pixelstudio_vn


FB Hipster Studio


FB Hipster Studio


FB Nguyễn Thế Vinh

Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với những khu resort 5 sao xinh lung linh và sang chảnh rất thích hợp cho các cặp đôi. Ở đây có biển có núi, cảnh quan bao đẹp mà dịch vụ cũng rất tuyệt vời bạn có thể tha hồ dạo chơi cùng nhau nhé. Nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các bạn đấy. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm tay nàng đến đây ghi lại những kỉ niệm hạnh phúc đúng không nào?


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ninh Thuận

Ninh Thuận nắng gió với núi, với bãi biển hoang sơ ít người hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian riêng tư cực ngọt ngào. Nơi đây có vô số điểm dừng hấp dẫn đẹp mê ly như vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ, biển Bình Tiên hay Hang Rái. Bạn cũng có thể ghé thăm vườn nho tự nhiên ở ba Mọi hay thử làm du mục Mông Cổ ở Mũi Dinh. Vì có nền du lịch phát triển nên Ninh Thuận cũng có những resort hay hostel sang chảnh, đặc biệt là khu resort nghỉ dưỡng Amanoi lớn nhất và sang nhất nước ta. Đến đây thì bạn không cần nghĩ ngợi gì về vấn đề chỗ ở nữa đâu nhé.


@agypsyforever


@monsimi


@xuyenngatang


@hn.nhatha

Phú Quốc

Phú Quốc hòn đảo đẹp tựa thiên đường được ví như Maldives này cũng là một điểm đến không tồi đâu nhé. Không chỉ nổi danh với những bãi biển hoang sơ đẹp lịm tim, nơi đây còn đặc biệt hút khách với những khu resort sang trọng. Đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, không gì tuyệt vời hơn khi nắm tay nàng dạo bước biển đêm, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức bữa tối bên ngọn nến tại một nhà hàng nào đấy.


@away.we.wow


@holidayvietnam


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Theo Yan

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848