Dispatch bóc phốt KBS: Yêu cầu SEVENTEEN đến tổng duyệt bất chấp nhóm đang chờ kết quả COVID-19 và bỗng huỷ phũ phàng

KBS đã hủy bỏ màn trình diễn của SEVENTEEN ngay phút chót vì S.Coups chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19, tuy nhiên thái độ của nhà đài này mới là điều đáng bàn.

Vào ngày 18/12, lễ hội âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje 2020đã chính thức diễn ra, quy tụ màn trình diễn của loạt idol "khủng" như BTS, TWICE, NCT, GOT7, IZ*ONE... Ban đầu, SEVENTEEN cũng có mặt trong danh sách nghệ sĩ tham dự, tuy nhiên, do chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19 của S.Coups nên màn trình diễn của nhóm đã bị hủy bỏ.

Những tưởng sự việc chỉ có thế, tuy nhiên đến hôm nay (19/12), Dispatch đã tiết lộ sự thật về cách KBS đối xử với SEVENTEEN. Theo đó, bất chấp nguy hiểm vì SEVENTEEN còn chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19, KBS vẫn yêu cầu nhóm đến tổng duyệt tại trường quay, nhưng sau đó lại hủy bỏ màn trình diễn trong chương trình phát sóng. Hiện tại, sự việc này bị phanh phui đã gây ra 1 làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan Kpop.

Cụ thể, vào ngày 17/12, Pledis Entertainment thông báo các thành viên SEVENTEEN buộc phải xét nghiệm COVID-19 do nhóm đã ghé thăm salon có bệnh nhân dương tính. Tất cả nhân viên, nhân viên ekip của nhóm cũng tiến hành xét nghiệm và ngừng hoạt động cho đến khi có kết quả.

Biến căng: Hậu KBS Gayo Daechukje 2020, Dispatch bóc trần KBS đối xử bất công với SEVENTEEN vì kết quả xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 2.

Ban đầu, SEVENTEEN có tên trong danh sách tham dự KBS Gayo Daechukje 2020

Biến căng: Hậu KBS Gayo Daechukje 2020, Dispatch bóc trần KBS đối xử bất công với SEVENTEEN vì kết quả xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau đó, nhóm đã bị hủy bỏ màn trình diễn do S.Coups chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19

Thế nhưng, giữa tình hình rối ren đó, đài truyền hình KBS lại đưa ra "tối hậu thư", thông báo KBS Gayo Daechukje 2020 sắp diễn ra và họ không có thời gian chờ đợi các nghệ sĩ xét nghiệm, cách ly xong. Lấy lý do cần phải ghi hình gấp, KBS đã hối thúc SEVENTEEN phải có mặt để tổng duyệt, bất chấp những quy định cách ly phòng dịch. SEVENTEEN đã lên sân khấu tổng duyệt với 12 thành viên, vị trí của S.Coups - thành viên chưa có kết quả xét nghiệm - được thay thế bằng 1 vũ công.

Sau khi tổng duyệt, SEVENTEEN đã trang điểm, làm tóc rồi cùng ngồi đợi đến phần ghi hình. Tuy nhiên, tới sát giờ ghi hình, nhóm vẫn chưa có kết quả xét nghiệm của S.Coups. Đến lúc này, KBS lạnh lùng hủy màn trình diễn của nhóm và cho nhóm ra về. Như vậy, SEVENTEEN đã phải chờ đợi 4 tiếng đồng hồ, chuẩn bị xong xuôi mọi thứ rồi cuối cùng bị hủy bỏ màn trình diễn ngay phút chót.

Hành động phũ phàng, đối xử bất công của KBS với SEVENTEEN hiện đang khiến cộng đồng fan vô cùng phẫn nộ. Hiện tại, hashtag đòi công bằng, muốn KBS đưa ra lời xin lỗi tới SEVENTEEN #KBSApologizetoSeventeen vẫn đang nằm trong top trending. Đài truyền hình KBS cũng chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Nguồn: Dispatch