Đọ sắc bên các nàng WAGs, Đỗ Mỹ Linh với outfit 200 triệu, sáng cả sân

Vừa qua, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch Cup Quốc gia 2022 sau khi đánh bại Bình Định với tỷ số 2-0. Cùng với chiến thắng này của CLB Hà Nội, sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh cùng dàn WAGs đình đám đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Trong đó, gây chú ý bậc nhất phải kể đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ cùng chồng nâng cúp vô địch mà nhan sắc nổi bật của cô cũng nhận được sự xuýt xoa, khen ngợi của đông đảo khán giả.

 

Đỗ Mỹ Linh khiến cả khán đài sáng bừng nhờ nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ. (Ảnh: Ngoisao.net)

 

Nhan sắc xinh đẹp, bất chấp camera thường của nàng hậu. (Ảnh: Sport5)

Như thường lệ, nàng hậu xuất hiện với trang phục giản dị nhưng khi soi giá lại thấy toát lên “mùi tiền”. Theo đó, cô diện áo cardigan mix cùng với quần jeans. Cụ thể, chiếc áo cardigan màu trắng đến từ thương hiệu Balmain có giá 2,595 USD (khoảng 65 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, chiếc túi mà cô mang theo đến từ nhà mốt Hermes có giá lên đến 100 triệu đồng. Cùng với outfit đắt đỏ, nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch chuẩn “nàng dâu hào môn” của cô cũng nhận về “cơn mưa lời khen” của đông đảo khán giả.

 

Đứng một mình, cô vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. (Ảnh: Sport5)

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình “sáng bừng” khán đài, Đỗ Mỹ Linh còn ghi điểm bởi hành động “nâng khăn sửa túi” cho ông xã cũng như ân cần chỉnh trang cho bố chồng. Sự tinh tế, chu đáo của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhận được không ít lời khen từ công chúng. 

 

Cô còn ghi điểm bởi hành động "nâng khăn sửa túi" cho ông xã Chủ tịch. (Ảnh: Ngoisao.net)

 

Cô cũng ân cần đeo huy chương vàng cho bố chồng bầu Hiển. (Ảnh: Ngoisao.net)

Cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sự xuất hiện của dàn WAGs đình đám như Doãn Hải My, Mai Hà Trang cũng nhận được sự chú ý không kém. Trong đó, nếu như Doãn Hải My diện trang phục đơn giản nhưng nhan sắc xinh đẹp, trang nhã “cân” camera thường của cô cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Xuất hiện chung khung hình với Doãn Hải My, vẻ đẹp ngọt ngào của Mai Hà Trang - bà xã cầu thủ Hà Đức Chinh cũng khiến nhiều người trầm trồ. 


Vẻ đẹp đôi, tương xứng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. (Ảnh: Sport5)

 

Nhan sắc đẹp bất biến ở mọi khoảnh khắc của Doãn Hải My. (Ảnh: Sport5)


Dàn WAGs đình đám đọ sắc khi chung khung hình. (Ảnh: Sport5)

 

Doãn Hải My, Mai Hà Trang và Ngô Tố Uyên đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp. (Ảnh: Sport5)

 

Quỳnh Anh cũng đến cổ vũ cho ông xã Duy Mạnh. (Ảnh: Ngoisao.net)

 

Kỳ Hân nổi bật với vẻ ngoài cá tính, ấn tượng. (Ảnh: Sport5)

 

Triệu Mộc Trinh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ khi đến ủng hộ tiền vệ Hùng Dũng. (Ảnh: Ngoisao.net)

Hiện tại, loạt khoảnh khắc của Đỗ Mỹ Linh cùng dàn WAGs trên sân cỏ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Cùng với chuyện tình nổi tiếng,  nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, ở bất cứ khoảnh khắc nào của dàn người đẹp cũng thu hút sự chú ý không kém của khán giả và khiến họ chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa