Đỗ Thị Hà từng gây tranh cãi vì hành động với Á hậu 1

Trước sự chứng kiến của nhiều người, HH Đỗ Thị Hà bị bắt gặp có hành động lạ với Á hậu Phương Anh, nhưng lý do đằng sau khiến ai cũng phải bất ngờ. 

Vụt sáng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, nhất cử nhất động của nàng Hậu 10X đều lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi", đặc biệt là mỗi lần cô đi dự sự kiện. Cũng chính vì lý do này mà Đỗ Thị Hà từng không ít lần gây tranh cãi về cách ứng xử thiếu tinh tế khi xuất hiện trước ống kính. 

Sau ồn ào về chuyện hất tay các đồng nghiệp nam khi chụp ảnh chung, Đỗ Thị Hà bất ngờ bị "đào" lại clip đi dự sự kiện cùng 2 Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2020 và Lương Thùy Linh, Kiều Loan. Trong clip, các nàng Hậu đang trò chuyện "chị chị em em" rất vui vẻ để chuẩn bị đọ dáng chụp hình.

Đáng chú ý, trong lúc Á hậu 1 HHVN 2020 Phương Anh đang lúng túng quay lưng vào trong không biết đứng sao thì HH Đỗ Thị Hà có động tác đẩy cô về phía sau, còn mình thì bước lên trên 1 bước để cản khung hình của nàng Á hậu. Động tác này của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn dành "spotlight" với Á hậu, nhưng thực sự câu chuyện phía sau không phải như thế. 



Động thái Đỗ Thị Hà mạnh tay đẩy Phương Anh về phía sau gây tranh cãi

Những tưởng có một "nội chiến" giữa Top 3 HHVN 2020, thì hóa ra, hành động của Đỗ Thị Hà lại đang có ý muốn giúp Á hậu 1 tránh được một khoảnh khắc hớ hênh do sự cố váy áo. Sau khi lùi về phía sau và chỉnh trang lại váy, Phương Anh đã ra hiệu thông báo ổn với Đỗ Thị Hà và cả 2 lại cười nói vui vẻ.

Không chỉ vậy, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn ôm chặt eo để giúp Á hậu Phương Anh cố định lại chiếc váy lúc chụp ảnh. Hành động quan tâm rất tinh tế của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ CDM và thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa các nàng Hậu. 


Hóa ra Hoa hậu Việt Nam 2020 đang giúp đàn chị che chắn để chỉnh trang váy áo, sau đó cả hai ôm nhau rất tình cảm


Dù gặp sự cố trang phục nhưng Phương Anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và mỉm cười tươi trước ống kính


Đỗ Thị Hà có động tác ôm eo Phương Anh để giúp nàng hậu cố định chiếc váy bị rộng trong suốt sự kiện



Cùng nhau gặp gỡ và góp mặt trong nhiều sự kiện hậu đăng quang nên top 3 Hoa hậu Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết

HH Đỗ Thị Hà gây lo lắng vì thói quen hất tay nam đồng nghiệp

Là một trong những gương mặt đại diện cho Việt Nam tại những cuộc thi sắc đẹp, HH Đỗ Thị Hà được chú ý rất nhiều về những công tác chuẩn bị trước khi đi thi. Bên cạnh trình độ ngoại ngữ, khả năng catwalk, trang điểm, trình diễn trang phục,...cung cách ứng xử của người đẹp cũng rất được chú ý. Đặc biệt, đây cũng là một trong những điều của thí sinh được BGK quan sát suốt thời gian tham gia cuộc thi để đánh giá cho điểm. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]