Đoàn Di Băng mua gương 300 triệu của Ngọc Trinh để bày toilet

Nữ đại gia quận 7 có màn thể hiện đặc cách đặc biệt dành cho bảo mẫu trong nhà khiến ai cũng phải ghen tị.

Đoàn Di Băng nổi danh là nữ đại gia chịu chơi của làng giải trí Việt. Mới đây, nữ đại gia quận 7 tiếp tục có màn "chơi lớn" chi tiền mạnh tay khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Theo đó, Đoàn Di Băng hào hứng chia sẻ hình ảnh đập hộp một món đồ mà cô mới tậu, chính là chiếc "gương thần" Ultrafragola trị giá 300 triệu từng làm mưa làm gió khắp MXH suốt một thời gian. 

Trong đoạn clip, nữ đại gia quận 7 vui vẻ nói về món đồ mới: "Soi cái kính là trẻ hóa như Hồng Hài Nhi, xinh như Bạch Tuyết luôn đó". Ngay sau đó, Đoàn Di Băng lại tiếp tục khiến công chúng không ít bất ngờ khi tiết lộ vị trí để trưng chiếc gương giá trăm triệu này là ở trong nhà vệ sinh. Nữ đại gia cho biết, ban đầu định mua gương để đặt trong phòng con gái, nhưng trong lúc chờ biệt thự hoàn thiện thì không có chỗ nào phù hợp hơn là toilet.


Nữ đại gia quận 7 không ngừng khiến công chúng phải xuýt xoa về độ chịu chi của mình

Được biết, để sở hữu chiếc gương này, cô phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Chiếc gương 300 triệu cần đến 3 người vận chuyển và lắp đặt. Sau khi cắm điện thử, viền đám mây xung quanh gương toả ra ánh sáng trắng hồng lung linh huyền ảo. Đại gia quận 7 không quên chốt lại rằng: "Gương thật chỉ có 1 màu nha, còn gương Shopee mới có nhiều màu".


Quá trình vận chuyển chiếc gương "cồng kềnh" này cũng không dễ dàng chút nào, chỉ cần xảy chân một cái là "đi tong" vài trăm triệu. Đoàn Di Băng tiết lộ thêm, ban đầu cô hỏi giá chiếc gương này thì được báo 410 triệu, tuy nhiên hỏi đến bên thứ hai giá giảm xuống gần 100 triệu, còn 330 triệu. Vậy là trong lúc khi chờ nhà mới hoàn thiện, chiếc gương tạm yên vị ở toilet.


Chiếc gương mới tậu của Đoàn Di Băng có tên là Ultrafragola. Giá trị của món đồ nội thất này không hề rẻ khi lên đến 300 triệu đồng/chiếc. Đây được biết đến như là một món đồ nội thất xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Điểm đặc biệt của chiếc gương này chính là phần viền lượn sóng bên trong là hệ thống đèn có thể chuyển màu. 

Đây cũng là món đồ nội thất yêu thích của nhiều người nổi tiếng, siêu mẫu quốc tế như nhóm nhạc nữ BLACKPINK, Bella Hadid để phục vụ cho những bức ảnh "sống ảo". "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh checkin cùng chiếc gương này.


Trở lại với nhân vật chính, Đoàn Di Băng là cái tên thu hút không ít sự chú ý khi luôn chia sẻ hình ảnh cuộc sống giàu sang, thượng lưu chính hiệu. Người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "sống ảo" cùng loạt món đồ trị giá tiền tỷ như nhẫn kim cương 3,5 tỷ đồng, đồng hồ Hublot BB One Click Sapphire Pink phiên bản giới hạn. 

Không chỉ giàu có và chịu chi, nữ đại gia quận 7 còn rất quan tâm đến những người xung quanh mình. Theo đó, người đẹp rất coi trọng việc hậu đãi cho người giúp việc và nhân viên công ty. Đoàn Di Băng tiết lộ, mỗi tháng cô chi ra hơn 100 triệu đồng cho 3 bảo mẫu, bỏ tiền túi cho họ đi du lịch, chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện uy tín, thuê cả salon về để cắt tóc cho bảo mẫu,...



Nhiều người cũng ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết giữa Đoàn Di Băng và các bảo mẫu giúp việc trong nhà