Đoán tính cách qua cách bạn cầm điện thoại

Bạn có thể phán đoán phần nào về tính cách một người thông qua cách họ cầm điện thoại.

1. Cầm điện thoại bằng một tay, sử dụng ngón tay cái của bạn để vuốt màn hình

Đoán tính cách qua cách bạn cầm điện thoại - 1

Nếu cầm điện thoại theo cách này, bạn là người lạc quan, không lo lắng và luôn tự tin. Bạn có thể chấp nhận bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn và hiếm khi phàn nàn vì bạn tự tin vào khả năng của mình. Bạn sẽ tiến về phía trước và nắm bắt mọi cơ hội mới trong con đường. Và nếu gặp rủi ro, bạn có thể thúc đẩy bản thân đạt được mục tiêu với thái độ tích cực. Nhưng trong một mối quan hệ, bạn có xu hướng tiếp nhận mọi thứ một cách chậm rãi. Điều đó có thể khiến “nửa kia” của bạn cảm thấy rằng bạn không chủ động trong mối quan hệ.

2. Cầm điện thoại bằng cả hai tay, sử dụng ngón tay cái để vuốt màn hình

Đoán tính cách qua cách bạn cầm điện thoại - 2

Nếu cầm điện thoại ở tư thế này, bạn là người thông minh và thích sử dụng trực giác. Bên cạnh đó, bạn là người thận trọng, quan tâm và từ bi. Bạn có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Ngoài ra, vì cẩn thận nên bạn sẽ tránh khỏi được sự lừa dối. Những tính cách này làm cho mối quan hệ của bạn suôn sẻ và dễ dàng hơn vì bạn có thể chọn “một nửa” phù hợp nhất. Và một khi tìm thấy tình yêu đích thực, bạn sẽ không còn chần chừ nữa mà tiến tới luôn.

 3. Cầm điện thoại bằng cả hai tay, vuốt màn và gõ bằng cả hai ngón tay cái

Đoán tính cách qua cách bạn cầm điện thoại - 3

Cầm điện thoại như thế này chứng tỏ bạn là người thông minh, làm việc hiệu quả và không lo lắng nhiều. Bạn có thể chấp nhận thay đổi và biết cách xử lý các tình huống khác nhau. Sự dí dỏm với nhiều kỹ năng của riêng sẽ là điểm thu hút của bạn. Ngoài ra, bạn luôn có một thái độ tích cực với cuộc sống. Bạn còn là người làm việc rất chăm chỉ.

4. Cầm điện thoại bằng một tay và vuốt màn, gõ chữ bằng ngón trỏ của tay kia

Đoán tính cách qua cách bạn cầm điện thoại - 4

Nếu cầm điện thoại theo cách này, bạn là người sáng tạo và tự phát. Bạn cũng là một người giàu trí tưởng tượng và có những ý tưởng không giống ai. Bạn có thể là một nhà văn hoặc một họa sĩ. Bạn thuộc tuýp người vui vẻ thích sự cô độc để nạp năng lượng cho bản thân. Trong chuyện tình cảm, bạn nhút nhát và muốn đối phương chủ động. Điều đó không có nghĩa là bạn thiếu quan tâm đến việc xây dựng các mối quan hệ mới. Nhưng nửa kia hiểu tính nhút nhát, e dè trong tình yêu của bạn thì “nửa kia” lại càng yêu bạn hơn.