Đoàn Văn Hậu xuất hiện cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam đi xem bóng đá, đội mũ đeo khẩu trang kín mít vẫn không thoát khỏi cặp mắt của netizen

Chỉ là một bức ảnh được netizen đào lại thôi mà visual khắp cõi mạng. 

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Đoàn Văn Hậu đã đến tận nơi cổ vũ, ủng hộ Doãn Hải My, đó cũng có thể thấy anh chàng đã ngầm khẳng định mối quan hệ của mình dù chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm. Thế nhưng thi thoảng cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn tung hint nhẹ nhẹ cho dân tình biết là họ vẫn bên nhau.

Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam liên tục mang vinh quang về khi thắng liên tiếp hai trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, giữa cơn sốt chiến thắng, bỗng dưng loạt ảnh Đoàn Văn Hậu đi xem bóng đá cùng gia đình tình tin đồn được netizen đào lại. Có thể thấy cặp đôi thực sự hợp về ngoại hình bởi cả hai đi đến đâu thì ngay lập tức chiếm spotlight tới đó.

Cụ thể vào ngày 11/4, Đoàn Văn Hậu (mũ hồng) và Doãn Hải My (mũ đen) cùng gia đình nhà gái đã xuất hiện tại SVĐ Hàng Đẫy, cổ vũ cho đội bóng Thủ đô trong trận đối đầu CLB Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2021. Cả hai gây chú ý với visual nổi bật đến mức lớp khẩu trang cũng không giấu đi được thần thái của mình. 

Thế nhưng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không ngồi cạnh nhau, thay vào đó em trai ngồi giữa hai người. Ngoài ra, bố mẹ của Doãn Hải My cũng có mặt ở SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội nhà là CLB Hà Nội.

Sau đó để tránh ồn ào thì Đoàn Văn Hậu ra về trước, người nhà Doãn Hải My đi về sau. Dù chỉ là bức ảnh từ lâu nhưng cư dân mạng vẫn hết sức quan tâm và dành những lời chúc đến cho Đoàn Văn Hậu nói riêng và chuyện tình cảm nói chung của cả hai.

MỤC LỤC [Hiện]