Độc nhất 1-0-2 homestay sở hữu "hồ bơi view nhà đèn" đẹp như truyện tranh ở ngay Đà Lạt

Đà Lạt luôn biết cách làm mới mình và cũng đc xem là nơi có nhiều homestay nhất cả nước. Mới đây, xứ sở mộng mơ lại xuất hiện thêm một homestay view hồ bơi xịn xò - đó chính là Soulmate Homestay. Tuy vừa mới trình làng nhưng địa chỉ này đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Tọa lạc ở số 517 đường Mai Anh Đào, Soulmate là một homestay khá mới ở Đà Lạt. Mặc dù mới xuất hiện trên bản đồ nhưng nơi đây đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều du khách bởi vị trí đắc địa cũng như sở hữu một chiếc hồ bơi view độc nhất. 

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km, từ Soulmate homestay, du khách có thể di chuyển đến rất nhiều các địa điểm như Đà Lạt Hasfarm, rừng hoa Đà Lạt, vườn dâu, làng hoa Hà Đông, thung lũng hoa cẩm tú cầu...Khuôn viên rộng rãi, nếu nhìn xuống bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt.

Hồ bơi trên không có độ sâu khá lý tưởng. Trẻ em có thể vui đùa thoải mái mà chẳng hề lo. Khi đến đây, các bạn nhớ đem theo những bộ cánh lung linh để có thể cho ra vài tấm ảnh deep nhé, khá là chanh sả đấy ạ. Soulmate với tông màu trắng chủ đạo hiện lên vô cùng nổi bật. Tuy gần trung tâm nhưng nơi đây lại không vướng bận sự ồn ào của thành phố mà thay vào đó là cực kỳ yên tĩnh, thơ mộng bởi thung lũng nhà đèn ở phía dưới.