ĐỘC QUYỀN: Người yêu cũ Karik lên tiếng về việc bị mạt sát, phỉ báng: Hy vọng người ấy tỉnh táo và không gây tổn thương đến tôi nữa!

Bài đăng của người yêu cũ Karik khiến dân mạng xôn xao, bàn tán về nhân vật được nhắc tới.

Sáng ngày 2/11, Bella - người yêu cũ Karik bất ngờ đăng đàn với thái độ vô cùng bức xúc, cho biết đã im lặng chịu đựng vì bị mạt sát, phỉ báng suốt thời gian qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chuyện không thể cứu vãn được thì nên chấp nhận chứ không phải hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục với người khác vì người ta không tha thứ cho lỗi lầm của mình. Đừng để mọi thứ đi quá xa rồi không cứu vãn được. Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó". Cư dân mạng ngay lập tức dậy sóng, xôn xao bàn tán về nhân vật được bạn gái cũ Karik đề cập đến.

Chia sẻ với chúng tôi về những uất ức đang phải gánh chịu, Bella bộc bạch: "Tôi đang rất sốc và không ổn, nhưng cũng chưa đến mức để mọi thứ vỡ lẽ tan tành khi đưa những câu chuyện có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của người ấy ra ngoài. Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời, tôi hy vọng phía bên người ấy hãy tỉnh táo và không gây tổn thương đến bản thân tôi nữa, vì mọi chuyện nên có giới hạn nhất định mà thôi! Tôi vẫn muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất, coi đó là kỷ niệm và giữ cho bản thân người ấy có 1 hình ảnh thật tốt!"

Khi được đặt nghi vấn về nhân vật được nhắc tới là Karik, Bella từ chối trả lời với mong muốn không gây ảnh hưởng đến sự nghiệp người ấy.

ĐỘC QUYỀN: Người yêu cũ Karik lên tiếng về việc bị mạt sát, phỉ báng: Hy vọng người ấy tỉnh táo và không gây tổn thương đến tôi nữa! - Ảnh 2.

Trước đó, Bella khiến netizen xôn xao với bài đăng cho biết bản thân cô đã im lặng chịu đựng sự mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn

Bella là hot girl sở hữu lượng follow khủng trên mạng xã hội

Karik và Bella từng được biết đến là cặp nam thanh nữ tú của làng giải trí. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần công khai phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến tháng 12/2020, trong một bình luận, Bella xác nhận đã chia tay với Karik.

Về phía mình, nam rapper chia sẻ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả. Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều".

ĐỘC QUYỀN: Người yêu cũ Karik lên tiếng về việc bị mạt sát, phỉ báng: Hy vọng người ấy tỉnh táo và không gây tổn thương đến tôi nữa! - Ảnh 4.

Trong 1 bài viết của bạn thân, Bella ngầm xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Karik

ĐỘC QUYỀN: Người yêu cũ Karik lên tiếng về việc bị mạt sát, phỉ báng: Hy vọng người ấy tỉnh táo và không gây tổn thương đến tôi nữa! - Ảnh 5.

Từ nửa năm qua, cặp đôi không còn follow nhau trên mạng xã hội

Vào tháng 12/2020, Karik và Bella chia tay sau khoảng thời gian ngắn công khai tình cảm

Ảnh: Sưu tầm