"Đối thủ của Chi Pu" thân bại danh liệt, lý do liên quan đến Lisa (BLACKPINK)

Tương lai của người đẹp này hiện vô cùng tăm tối vì đã mất sạch danh tiếng.

Ngày 26/10, tờ Sohu đưa tin về tình cảnh hiện tại của Trương Gia Nghê sau gần 1 năm bị cấm sóng vì vụ xem Lisa biểu diễn ở quán bar thoát y. Theo nguồn tin trong giới, người đẹp Diên Hi Công Lược sắp hết thời hạn "phong sát", chuẩn bị quay lại giới giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Gia Nghê đã bị hủy hoại hoàn toàn, khó có thể vực dậy trong thời gian ngắn. Hoàn cảnh của Trương Gia Nghê còn khốn khổ hơn Angelababy. Cô không có tiền, không có mối quan hệ như người đồng nghiệp từng chịu chung cảnh ngộ với mình.

Nguồn tin cho biết Angelababy đã phải chi hơn hàng trăm triệu NDT (tương đương hàng trăm tỷ đồng) để có cơ hội xuất hiện trở lại trong showbiz. Nhưng con số này ngoài vượt ngoài tầm khả năng của Trương Gia Nghê. Do đó, cô chỉ có thể nhận lời tham gia 1 số bộ phim ngắn chiếu mạng, với mức thù lao 100.000 NDT/ngày (gần 360 triệu đồng). Đáng chú ý, những dự án mà Trương Gia Nghê nhận vốn từng bị Angelababy từ chối do cát-xê quá thấp. Nhưng vì không có lựa chọn nào khác, mỹ nhân 8X đành ký hợp đồng. Nguồn tin cho biết hiện tại Trương Gia Nghê chỉ muốn có việc làm, không quan tâm đến việc người khác nói cô hết thời. Trước khi bị cấm sóng ngầm, Trương Gia Nghê và Angelababy đều những ngôi sao nhận cát-xê tiền tỷ cho 1 ngày quay phim ở showbiz Trung Quốc.

Trương Gia Nghê sắp được gỡ lệnh cấm sóng. Tuy nhiên, cô không có đủ kinh tế lẫn mối quan hệ để có thể trở lại mạnh mẽ như Angelababy

Lisa sang Paris (Pháp) biểu diễn 5 show tại quán bar thoát y Crazy Horse vào cuối tháng 9/2023. Show diễn 19+ gây sốc này của thành viên nhóm BLACKPINK không được công chúng xứ tỷ dân đón nhận. Sau đó, tài khoản Weibo có hơn 8 triệu fan của Lisa đã bị xóa bỏ ở Trung Quốc. Vì lộ ảnh tới xem buổi biểu diễn này, Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị liên luỵ. Vụ việc khiến 2 nữ diễn viên bị dư luận tẩy chay, nhận hình phạt "cấm sóng ngầm" từ ngày 1/11/2023. Trên truyền thông, người đại diện của Trương Gia Nghê chia sẻ rằng: "Không có ý định khiếu nại về lệnh cấm của cơ quan chức năng, và chấp nhận hậu quả này".

Angelababy bị cấm sóng 3 tháng và đã trở lại hoạt động vào tháng 1/2024. Tuy nhiên, không ai rõ về hình phạt đối với Trương Gia Nghê. Theo tờ QQ, cô có thể bị cấm hoạt động 1 năm hoặc vô thời hạn. Lý do có thể là mỹ nhân Diên Hi Công Lược thoải mái chụp hình ở thảm đỏ còn Angelababy kín đáo hơn. Hình ảnh của nữ diễn viên cũng xuất hiện trên trang mạng xã hội chính thức của Crazy Horse.

Trương Gia Nghê đã ở ẩn gần 1 năm qua

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, là mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng tham gia các phim như Một Thoáng Mộng Mơ, Cung Tỏa Liên Châu, Tinh Trung Nhạc Phi, Hiệp Khách Hàn… Khi góp mặt trong tác phẩm Diên Hi Công Lược, cô được khen ngợi là "Phi tần đẹp nhất của vua Càn Long".

Năm 2023, Trương Gia Nghê tham gia Đạp Gió, chương trình có sự tham gia của Chi Pu. Cô được xem là đối thủ nặng ký của đại diện đến từ Việt Nam. Trương Gia Nghê nổi bật ngay từ tập đầu tiên phát sóng với cách hành xử tinh tế và vẻ đẹp lấn át hơn 30 thí sinh còn lại. Cô từng chung đội với Chi Pu ở vòng công diễn đầu tiên, trình diễn bài hát See Tình. Sau đó, Trương Gia Nghê còn hợp tác với stylist Hoàng Ku thông qua sự giới thiệu của Chi Pu.

Nhan sắc của Trương Gia Nghê nổi bật tới mức nhiều khán giả muốn cô là "center" (đứng vị trí trung tâm), gương mặt đại diện cho nhóm Đạp Gió

Trương Gia Nghê từng chung đội với Chi Pu trong tiết mục See Tình tại Đạp Gió 2023

Không chỉ sự nghiệp bế tắc vì dính vết đen khó xóa bỏ là bị cấm sóng, Trương Gia Nghê còn đổ vỡ hôn nhân, phải làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ. Cô và thiếu gia giàu có Mãi Siêu ly hôn vào cuối năm 2022 vì chồng ngoại tình. Hậu ly hôn, Trương Gia Nghê được bồi thường 10 triệu NDT (hơn 34,1 tỷ đồng).

Trương Gia Nghê bị hủy hoại sự nghiệp vì xem show 19+ của Lisa

Cô hiện là mẹ đơn thân nuôi dưỡng 2 con sau khi ly hôn doanh nhân Mãi Siêu