Dọn vào nhà mới, gia chủ phát hiện điều kinh hoàng trong tủ đông

Vẫn còn rất nhiều bí ẩn bị chôn giấu gần 20 năm quanh phát hiện đáng sợ này.

Vào tháng 1/2023, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Mesa (bang Colorado) đã nhận được tin báo về một vụ việc kinh hoàng tại một ngôi nhà dân cư vừa được chủ mới mua. Theo thông báo của cảnh sát, họ đã phát hiện "đầu và bàn tay người" bên trong một chiếc tủ đông. Người phát hiện ra sự việc là người đến nhận chiếc tủ đông được chủ nhà rao bán miễn phí sau khi mua lại căn nhà.

Ngôi nhà nằm gần thành phố Grand Junction (bang Colorado). Đến tháng 10 năm nay, các nhà chức trách đã xác định được danh tính nạn nhân, đó là Amanda Leariel Overstreet (16 tuổi), người được nhìn thấy lần cuối vào tháng 4 năm 2005.

Cảnh sát xác nhận Overstreet là con gái vị chủ nhà trước đó, và cái chết của cô đang được điều tra theo hướng một vụ án mạng. Kết quả phân tích DNA đã giúp xác định danh tính nạn nhân.

Dọn vào nhà mới, gia chủ phát hiện điều kinh hoàng trong tủ đông- Ảnh 1.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc

“Các tình tiết liên quan đến sự mất tích của nạn nhân vẫn đang được điều tra, cũng như việc giám định pháp y các bằng chứng”, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Mesa cho biết trong một tuyên bố. "Không có hồ sơ nào ghi nhận Amanda Overstreet từng được trình báo mất tích".

Điều kinh hoàng hơn là phần còn lại thi thể của cô gái vẫn chưa được tìm thấy. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát nhấn mạnh chủ sở hữu mới của căn nhà "hoàn toàn không liên quan" đến vụ án. Căn nhà đã được "mua, tu sửa hoàn toàn và bán cho chủ sở hữu hiện tại".

Bà Wendy Likes - phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Mesa - cho biết: “Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm như kiểm tra pháp y các bằng chứng và hoàn tất các cuộc thẩm vấn”.

"Hãy cho chúng tôi thời gian để tìm ra chuyện gì đã xảy ra, chúng tôi muốn làm tốt nhất có thể vì cô gái", bà Likes nói. "Một đứa trẻ đã mất tích và không có ai báo cáo về sự mất tích đó, điều này rất đáng buồn. Vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo rằng đây là một cuộc điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ làm rõ tất cả chi tiết và sự thật".

Theo CPR News, hồ sơ tài sản của hạt cho thấy ngôi nhà trước đây thuộc sở hữu của Bradley David Imer (mất năm 2021). Giấy chứng tử của ông Imer - được lưu trong hồ sơ tài sản của hạt - ghi vợ ông là Leanne Overstreet.

Cảnh sát vẫn chưa xác nhận mối quan hệ cụ thể giữa Leanne Overstreet và nạn nhân Amanda Overstreet.

Ông Imer và bà Leanne Overstreet kết hôn vào năm 1998. Họ ly hôn vào năm 2006, một năm sau khi Amanda Overstreet được nhìn thấy lần cuối.

CPR News đã cố gắng liên lạc với bà Leanne Overstreet và những người thân khác của gia đình để phỏng vấn, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nguồn: VT