Đồng nghiệp, người thân cận “bóc trần” về con người thật của Hiền Hồ: "Ngây thơ đến 80 tuổi"

Giữa drama Hiền Hồ, Trấn Thành có bình luận lạ về "đại gia tennis" khiến CĐM đứng ngồi không yên

Lùm xùm Hiền Hồ yêu đại gia U60 vẫn đang là chủ đề được tranh luận nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi không biết con người thật của nữ ca sĩ sẽ như thế nào?

Trấn Thành: Hiền Hồ năng lượng, ngây thơ

Theo đó, sau khi Hiền Hồ thể hiện màn song ca tuyệt đỉnh với Vũ, cô nhận được nhiều lời khen từ Trấn Thành và dàn khách mời. Nam MC tỏ ra thắc mắc khi đàn em dù tuổi đời còn ít nhưng đã biết cân bằng cảm xúc khi hát. Câu hỏi của anh khiến Hiền Hồ “đứng hình” vì không hiểu. Giải thích mãi không được, Trấn Thành bất lực: “Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi!”.

Chưa hết, trong chương trình “Giỏng ải giọng ai”. Hiền Hồ bị MC Đại Nghĩa nhầm lẫn với Miu Lê vì mái tóc cả hai quá giống nhau. Sau đó, phản ứng giận dỗi của Hiền Hồ khiến khán giả tại trường quay không khỏi thích thú. Chính nhờ biểu cảm tự nhiên, vô tư của mình, Hiền Hồ nhận được sự yêu mến từ Trấn Thành: "Tôi muốn bắt cô ấy về nuôi quá".

Diễn viên Anh Đức: Hiền Hồ nhát trong chuyện tình cảm

Hiền Hồ và Anh Đức được Trấn Thành và CĐM “đẩy thuyền” rất tích cực. Sau lần đi ăn uống với nhau, cặp đôi xác nhận mối quan hệ chỉ là đồng nghiệp.

Anh Đức nhìn nhận, Hiền Hồ là người xinh đẹp, dễ thương, nhưng anh lại là người hay ngại và nhát trong chuyện tình cảm. Khi mới gặp Hiền Hồ, anh ngại đến run lẩy bẩy, đỏ mặt. Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, cả hai cũng hẹn nhau đi ăn, xem phim, nhưng xong ai về nhà nấy và chỉ dừng lại ở đó.

Bùi Anh Tuấn: Hiền Hồ cho tôi cảm giác thoải mái

Sau "phản ứng hóa học" đầy ngọt ngào trong MV Yes I Do, Bùi Anh Tuấn liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho hay: "Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!".

Quân A.P: Ấn tượng vẻ ngoài và giọng hát

Trong chương trình nghệ thuật đón giao thừa Sóng 21 vừa qua, khán giả đã được dịp thưởng thức những màn trình diễn của dàn nghệ sĩ tên tuổi. Một trong số đó phải nhắc đến là sân khấu kết hợp đặc biệt Hiền Hồ - Quân A.P với hai bản hit ấn tượng trong năm 2020 là Gặp Nhưng Không Ở Lại và Bông Hoa Đẹp Nhất.

Chia sẻ về ấn tượng với người đồng nghiệp xinh đẹp, chủ nhân hit Bông Hoa Đẹp Nhất cho biết: "Lần gặp ở Sóng 21 là lần đầu tiên được gặp và có cơ hội làm việc ở ngoài với Hiền, thật sự tôi rất ấn tượng, ấn tượng về vẻ ngoài của Hiền cũng như là giọng hát của bạn ấy rất tốt".

Người từng là nhân viên truyền thông của Hiền Hồ: Nữ ca sĩ rất chăm chỉ

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ chiếm sóng mạng xã hội khi vướng vào ồn ào "thân thiết" với đại gia U60 đã có vợ. Không ít người đặt nghi vấn về khối tài sản ấn tượng mà cô sở hữu, nhất là chiếc siêu xe Mercedes-AMG G63 có giá lên tới hơn 13 tỷ đồng. 

Trước những làn sóng trái chiều từ cư dân mạng, có một ý kiến đã lên tiếng giải oan cho nữ ca sĩ. Cụ thể, trả lời phỏng vấn, một nhân viên từng làm việc cùng Hiền Hồ cho biết nữ ca sĩ ra mắt khá lâu, cô có nguồn thu đa dạng từ: Youtube, chạy show, đi diễn... "Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ Youtube, chạy show, đi diễn... có thể mua xe 13 tỷ là chuyện bình thường", người này khẳng định. 

Những ngày gần đây, vụ việc drama lùm xùm giữa nữ ca sỹ trẻ HH và vị "đại gia U60" đã trở thành tâm điểm của các mặt báo và hút toàn bộ sự chú ý của giới showbiz Việt. Mặc dù các bên liên quan đã liên tục lên tiếng làm dịu tình hình, song mọi thứ dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dư luận vẫn đang rất mực quan tâm tới những tình tiết mới, đặc biệt là những động thái, ý kiến của giới nghệ sỹ về vụ việc trên.

Xem thêm tại đây