Đông Nhi chiếm "nhẹ" spotlight, nhan sắc ngày càng lên hương của "mẹ bầu" khi hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh

CĐM đang vô cùng hào hứng khi có thể thấy được khoảnh khắc hội ngộ vủa vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng với "bà mai" Phạm Quỳnh Anh. Thế nhưng, chiếm trọn spotlight hơn cả lại là nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn của "mẹ bầu" Đông Nhi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ cuộc hội ngộ vui vẻ cùng ông xã Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh và hội bạn thân lâu năm. Ngay lập tức, CĐM hào hứng chung vui khi lâu lắm rồi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có dịp chung khung hình với "bà mai" Phạm Quỳnh Anh. Nhờ cô mà đôi vợ chồng trẻ có thể tìm đến bến hạnh phúc của cuộc đời mình.

Chẳng cần app, "mẹ bầu" Đông Nhi vẫn chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc và lối makeup tự nhiên

Tuy nhiên, điểu chiếm trọn spotlight hơn cả lại chính là nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Đông Nhi. Dù đang trong khoảng thời gian 7 tháng của thai kì, Đông Nhi vẫn trở thành tâm điểm với lối makeup nhẹ nhàng, ăn mặc thoải mái và thần thái tươi tắn tự nhiên dù chụp bằng camera thường. Nhờ hàng ngày chăm sóc da kĩ càng, bà xã Ông Cao Thắng luôn được vào top những bà mẹ xinh đẹp nhất nhì Vbiz, dù sắp lâm bồn nhưng nhan sắc vẫn ngày một lên hương.

Nhan sắc của Đông Nhi ngày càng xinh đẹp dù đã bước sang tháng thai kỳ thứ 7