Đông Nhi đẻ con gái xong sống như "bà hoàng": Chỉ nằm ôm con, chỉ tay 5 ngón sai chồng thiếu gia nhoay nhoáy

Lấy được Ông Cao Thắng có lẽ là may mắn lớn nhất cuộc đời Đông Nhi. Sau khi sinh hạ công chúa đầu lòng, nữ ca sĩ càng được chiều chuộng nhiều hơn.

Là cặp đôi ngôn tình hiếm hoi còn lại của Vbiz, Đông Nhi - Ông Cao Thắng suốt nhiều năm chưa từng dính tin đồn chia tay hay có "trà xanh" nào xen vào giữa. Cả hai chăm chỉ làm việc, khoe tình yêu lãng mạn trên MXH mà không trúng bất kỳ lời nguyền nào. Nhìn vào cách thiếu gia họ Ông chăm sóc cho Đông Nhi khi cô bầu bí, sinh đẻ mới thấy hết được sự may mắn của nữ ca sĩ. 

Sau khi sinh hạ công chúa xinh đẹp, Đông Nhi càng được chiều như bà hoàng. Thiếu gia ngành nhựa lớn nhất nhì Sài thành tự nguyện chăm con, làm việc nhà giúp vợ. Trong buổi livestream mới đây, cặp vợ chồng sao kêu gọi mọi người hãy giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch và ở yên nhà đón Tết, không nên di chuyển quá nhiều.

Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều thay đổi dự định du lịch đầu xuân mà dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ thể hiện đúng vai trò của người vợ, giao nhiệm vụ cụ thể cho chồng dịp Tết:  ” Em sẽ chỉ nằm trên giường xem phim , ôm con, cho con bú, còn chồng sẽ đi hâm bình sữa, dọn tã cho con”.  Trước lời đề nghị đầy sức nặng của vợ, Ông Cao Thắng chỉ khoái chí cười và tình nguyện trở thành "osin" phục vụ vợ. Độ chiều chuộng bà xã Ông Cao Thắng đứng thứ 2 thì không ai trong showbiz dám đứng thứ nhất.

Ra ngoài là chủ tịch, về nhà đúng chuẩn "cô Tấm" là miêu tả rõ nhất về Ông Cao Thắng. Hình ành chàng thiếu gia cặm cụi làm việc nhà, thay tã cho con khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng xiêu lòng ao ước.