Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị dân mạng chê "keo kiệt" vì ủng hộ 50 triệu cho dân miền Tây hạn mặn

Nhiều người cho rằng khi tổ chức đám cưới thì linh đình còn khi ủng hộ người dân hạn mặn số tiền quá ít ỏi.

Những ngày qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã cùng chung tay quyên góp, ủng hộ bà con miền Tây trước tình trạng hạn mặn nghiêm trọng. Vợ chồng Thủy Tiên là người đã đứng ra kêu gọi phong trào ủng hộ, nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chung tay quyên góp số tiền 50 triệu.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ: “Thêm một lần nữa quê hương chúng ta cần sự chung tay. Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan toả yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé”.

Hành động của vợ chồng Đông Nhi nhận được rất nhiều lời khen từ phía dân mạng. Tuy nhiên, có những bình luận trái chiều chê bai không mấy thiện cảm. Có nhiều người cho rằng, đám cưới của bộ đôi này tổ chức linh đình nhưng khi từ thiện thì chỉ có 50 triệu đồng quá ít ỏi.

Những bình luận này nhanh chóng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bởi với Đông Nhi cô cho rằng “của ít lòng nhiều”. Những số tiền từ thiện này với vợ chồng cô mang ý nghĩa chung tay giúp đỡ cộng đồng và không thể phân biệt giàu nghèo trong việc làm từ thiện.