Động thái "lạ" của Nam Em khi Trường Giang thanh minh "ôm hôn bạn diễn do kịch bản": Anh giỏi mồm lắm

Trường Giang một lần nữa gây tranh cãi với nụ hôn dành cho Hoa hậu Thùy Tiên, Nam Em có động thái lạ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng thoát khỏi các thị phi để bình yên bên gia đình nhỏ, thì mới đây Trường Giang lại gây tranh cãi. Theo đó, trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", nam danh hài đã bất ngờ hôn phớt lên má Hoa hậu Thùy Tiên khiến cô đứng hình bối rối. Hành động này của vị trưởng phòng khiến dân tình bức xúc cho rằng anh đang lợi dụng đồng nghiêp.


Đào lại những hình ảnh trước đây, hóa ra trong nhiều show thực tế, Trường Giang vẫn thường có hành động tương tự với bạn diễn. Trước những chỉ trích của khán giả, Thùy Tiên lên tiếng bảo vệ đàn anh: : "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện". 


"Tôi nghĩ rằng mình hay bất kỳ khách mời nào cũng sẽ bị bất ngờ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khi đến với chương trình. Là khán giả theo dõi Ơn giời đã nhiều mùa, tôi cho rằng tình huống đó cũng bình thường. Và tôi đã có hướng xử lý theo cách riêng. Anh Trường Giang là người có nhiều năm kinh nghiệm. Kịch bản chương trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên tôi nghĩ đó là dụng ý của các trưởng phòng".

Tuy nhiên Trường Giang vẫn chưa có động thái nào tỏ vẻ hối lỗi hay giải thích về các hành động của mình trên truyền hình. Trong tình huống ôm hôn Kathy Uyên và Vân Trang trong quá khứ, anh từng khẳng định đó là tình huống chứ không phải lợi dụng. 


Nam Em là một trong số những cô gái được nam danh hài ôm hôn khi tham gia show thực tế. Vì thế mà cô nảy sinh tình cảm, có mối tình 30 ngày ngắn ngủi cùng anh. Thời điểm bị Nam Em tố, Trường Giang lao đao bởi cô Hoa khôi liên tục đưa ra bằng chứng cả hai hẹn hò, khi mà anh đang yêu đương chính thức Nhã Phương. Cuối cùng Trường Giang phải lên báo dằn mặt nếu Nam Em còn gây rối động đến người yêu anh, thì anh không để yên.


Giờ đây lịch sự đang lặp lại và thói quen của Trường Giang vẫn khó bỏ. Nam Em đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Giữa muôn vàn chênh vênh, xin em đừng yếu đuối". Kể từ khi ồn ào với Trường Giang qua đi, cô có vài mối tình ngắn ngủi đều thất bại. Hiện tại người đẹp lấy lại chút tinh thần để trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật, tham gia Miss World Vietnam 2022..