Động thái "níu kéo" của thiếu gia phân bón miền Tây: Đăng ảnh mắt sưng húp, sáng tác nhạc thất tình

Hết sụt cân, bạn trai cũ Hòa Minzy còn để lộ đôi mắt sưng húp, chắc là nhớ con trai lắm.

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, nhưng Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải lại chia tay trong tiếc nuối. Cả hai lên tiếng văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc cho bé Bo và bênh vực khi có ồn ào. Hòa Minzy không chia sẻ về lý do chia tay, nhưng nhìn vào cách đối xử của cả hai nhiều người cho rằng chỉ đơn giản họ không cùng chí hướng nên không thể ở bên nhau. Nữ ca sĩ cũng phủ nhận việc chồng có người thứ 3. Tình cảm giữa cô và gia đình bạn trai vẫn tốt.


Kể từ khi thông báo tan vỡ, Minh Hải tiết lộ đã sụt 15kg, vẻ ngoài buồn bã dù thường xuyên đăng ảnh đi chơi bên bạn bè. Mới đây, thiếu gia phân bón còn đăng ảnh đôi mắt sưng ngấn nước kèm chia sẻ buồn bã về tình yêu: "Bình minh trên đại dương được hoá câu chuyện tình yêu của bao người/ Mà có ai ngờ rằng vầng sáng ấy chỉ là giọt nắng cuối chiều"



Chưa rõ câu ẩn ý của thiếu gia nhắc đến ai, nhưng người hâm mộ dành lời động viên đến anh sớm vượt qua nỗi buồn, rồi hạnh phúc cũng sẽ đến. Kể từ khi hẹn hò với Hòa Minzy, Minh Hải luôn tỏ ra là người mẫu mực, chung tình. Nữ ca sĩ còn chia sẻ tin nhắn mùi mẫn của bạn trai: "Đời chồng có mỗi niềm vui là vợ, nếu vợ không yêu chồng nữa thì thật sự chồng sẽ chẳng bao giờ có tiếng cười"


Thể hiện tấm chân tình, Minh Hải còn tự sáng tác 1/2 ca khúc mang tên "Điều em muốn". Đây là chuyện tình của cặp đôi yêu nhau muốn bên nhau đến "tận cùng thế giới" nhưng giông bão kéo đến, có "hình bóng khác trót bên em những lúc cần" nên anh nhận ra mình đã mất người con gái từng yêu. Đoạn điệp khúc "Điều anh muốn là thời gian sẽ quay lại để anh sẽ hát lên lời xin lỗi" đã chạm đến cảm xúc người nghe. Ca khúc này Minh Hải tiết lộ đã hoàn thành gần 3 năm nhưng chỉ dừng ở 1/2 bài mà không phát hành trọn vẹn.



Mới đây Hòa Minzy cũng nhắc đến việc tìm hạnh phúc mới:"Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người".