DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật

Sự ra đời của DT Entertainment tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam với mục tiêu nâng tầm giá trị nghệ thuật giải trí. Với DT Entertainment, các sản phẩm âm nhạc không chỉ mang ý nghĩa giải trí mà còn mang giá trị nhân văn sâu sắc.

DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật - 1

Công ty DT Entertainment được CEO Hoàng Thảo và ca sĩ Thành Đạt thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm âm nhạc có giá trị. Trong bối cảnh làng giải trí Việt gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, DT Entertainment đã tìm cho mình một hướng đi riêng, đem lại những giá trị đích thực cho người xem.

DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật - 2

Sản phầm đầu tay của DT Entertainment là bộ phim ca nhạc gồm ba tập mang tên “Đổi tình, đổi áo, đổi anh”. Chỉ mới ra đời không lâu, bộ phim ca nhạc có sự tham gia của CEO Hoàng Thảo và ca sĩ Thành Đạt đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Gần 8 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận của khán giả cho thấy sự đánh giá cao của khán giả cho tác phẩm này và gần 15 triệu lượt nghe trên zing đã cho thấy khán giả yêu mến như thế nào.

Khác với những sản phẩm âm nhạc xuất hiện tràn lan thời gian vừa qua, DT Entertainment tạo dựng đẳng cấp và vị trí của mình bằng sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và chất lượng hình ảnh. Với tiêu chí đem đến những tác phẩm nghệ giải trí có giá trị nghệ thuật cao và khơi gợi những giá trị tốt đẹp trong lòng khán giả, DT Entertainment đang có một lối đi riêng, hoàn toàn khác so với những công ty giải trí khác.

DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật - 3

Ca sĩ Thành Đạt đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, giàu nội lực

DT Entertainment chú trọng đầu tư vào nội dung sâu sắc, có ý nghĩa nhân văn nhằm chạm đến trái tim của người xem. Chính vì vậy, dù chỉ mới xuất hiện trong làng giải trí, DT Entertainment đã tạo cho mình một chỗ đứng riêng, mở ra một hướng đi mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam.

DT Entertainment có sự tham gia của ca sĩ Thành Đạt. Giọng ca ngọt ngào của chàng trai xứ Nghệ đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu khán giả. Ngoài sự góp mặt của ca sĩ Thành Đạt, CEO Hoàng Thảo cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi gặt hái được thành công ngay khi vừa bước chân vào lĩnh vực giải trí. Là một doanh nhân thành đạt nhưng Hoàng Thảo cũng từng ghi được dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực giải trí. Năm 2017, Thảo Bon tham gia cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Thảo Bon trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2020.

DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật - 4

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó trên dải đất miền Trung đầy nắng gió, Hoàng Thảo luôn trân trọng và yêu thương những người nghèo, những người yếu thế trong xã hội. Cô thành lập quỹ “Quả dứa” nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn nơi đất khách quê người. Tấm lòng nhân hậu cùng những nghĩa cử cao đẹp của CEO Hoàng Thảo khiến nhiều người xúc động.

DT Entertainment: đề cao giá trị nhân văn trong nghệ thuật - 5

DT Entertainment đang tạo cho mình một lối đi riêng trên con đường trở thành công ty giải trí hàng đầu Việt Nam

Ngoài vai trò là Tổng giám đốc của DT Entertainment, CEO Hoàng Thảo từ lâu đã được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt và đa tài. Sự ra đời và những dấu ấn đầu tiên của DT Entertainment trong làng giải trí Việt khiến nhiều người không khỏi vui mừng. Đây sẽ là một bước khởi đầu mới để xây dựng một nền giải trí dựa trên tính nhân văn và đề cao những giá trị nghệ thuật thực thụ.