DTAP chạm mặt Trang Pháp sau drama "Chị đẹp khó chiều", có màn tương tác đặc biệt gây chú ý

Trang Pháp và các thành viên của DTAP đều đến dự sự kiện của Diva Hồng Nhung, chúc mừng đàn chị ra mắt sản phẩm mới.

Chiều 1/2, Diva Hồng Nhung tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông thông báo về sản phẩm mới mang tên Simple beauty. Sự kiện của Diva làng nhạc Việt quy tụ nhiều nghệ sĩ, và tất nhiên không thể thiếu những "Chị đẹp" đang hot ở Đạp gió bản Việt lẫn DTAP - giám đốc âm nhạc của chương trình.

DTAP chạm mặt Trang Pháp sau drama Chị đẹp khó chiều, có màn tương tác đặc biệt gây chú ý - Ảnh 2.

Trang Pháp tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Diva Hồng Nhung

Trang Pháp và producer DTAP thu hút nhiều sự chú ý khi chạm mặt tại sự kiện cũng bởi trước đó giám đốc âm nhạc chương trình nhận xét giọng ca Chocolate là "Chị đẹp" khó chiều. Ngay khi vừa lộ diện, các thành viên DTAP đã cúi gập người chào dàn nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trang Pháp cũng hết sức rạng rỡ với sự hiện diện của đàn em. Sau đó, các giám đốc âm nhạc của Đạp gió bản Việt vội vàng đến chào hỏi Trang Pháp. Nữ ca sĩ cũng xoay người bắt tay từng thành viên DTAP. Màn tương tác giữa DTAP - Trang Pháp nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen.

Trang Pháp bắt tay các thành viên DTAP

Trước đó, DTAP đã có những nhận xét về Trang Pháp sau quá trình làm việc tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, khi được hỏi ai là "Chị đẹp" khó tính, khó chiều nhất show, phía giám đốc âm nhạc chia sẻ: "Chắc chắn đó là 'Chị đẹp' Trang Pháp! Chị Trang Pháp có nói với chúng tôi là chị bị bệnh rối loạn hoảng sợ. Vậy nên đôi khi chị có những quyết định hay những tình huống giao tiếp hơi hài hước.

Chị biết mọi thứ một chút và chị đã làm nghề cũng rất lâu. Điều quan trọng nhất trong chương trình chính là teamwork - tinh thần đồng đội. Đôi khi có những quan điểm của chị Trang là những ý tưởng sáng tạo ‘điên rồ’ khiến chúng tôi phải tốn thời gian để tranh luận rất nhiều. Sau mỗi lần chúng tôi đưa ra những quyết định cuối cùng thì sẽ luôn là những điều tốt cho cả nhóm và tốt cho cả chị Trang. Sau những lần làm việc như vậy, chị Trang cũng hiểu về việc bây giờ cách làm việc đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là khi làm việc nhóm. Bản thân chị Trang theo chúng tôi đánh giá là rất toàn năng và cũng rất giỏi.

Nhưng trong khi làm việc, đặc biệt là teamwork, mình không thể nào chỉ nghĩ cho bản thân. Chúng tôi cũng tranh luận nhiều với nhau, chúng tôi không gọi đó là tranh cãi mà chính xác phải là đóng góp ý kiến, phản biện. Khi cầm một bài hát ballad chúng ta chỉ có thể làm tới màu rock hoặc cùng lắm là alternative rock chứ không thể biến thành một bài nhạc house trong một show như vậy. Chúng tôi phải chứng minh điều đó với các chị để biết rằng điều đó có phù hợp hay không".

DTAP chạm mặt Trang Pháp sau drama Chị đẹp khó chiều, có màn tương tác đặc biệt gây chú ý - Ảnh 5.

Trang Pháp là người mà các thành viên DTAP cảm thấy khó chiều nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

DTAP chạm mặt Trang Pháp sau drama Chị đẹp khó chiều, có màn tương tác đặc biệt gây chú ý - Ảnh 6.