Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng

Được cư dân mạng chú ý bởi ngoại hình đặc biệt, cuộc sống của cô gái trẻ sinh năm 1999 cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng luyện tập để giữ thân hình săn chắc.


Cô gái trẻ sinh năm 1999 – Trần Ny từng trở thành 1 hiện tượng mạng xã hội từ 2 năm về trước khi sở hữu một khuôn mặt khả ái thế nhưng cô gái 9X này lại khiến nhiều chàng trai bất ngờ với thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của mình. 

Theo đó, loạt hình ảnh của cô ở phòng tập gym và đời thường nhanh chóng được dân mạng chú ý bởi cô gái 9X có gương mặt baby, làn da trắng trẻo nhưng thân hình cuồn cuộn, cơ đùi săn chắc...một body đáng mơ ước của nhiều chàng trai. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội khi ấy còn khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng đó chỉ là nghệ thuật ghép ảnh.

Khoe chiến tích phá khóa của cặp đôi ở cầu tình yêu Đà Nẵng "cho tình yêu tụi bây chìm xuống vực sâu", chàng trai bị "ném đá" dữ dội

Tuy nhiên nếu như thường xuyên theo dõi trang Facebook cá nhân của Trần Ny thì sẽ biết đây hoàn toàn là hình ảnh thật của cô chứ không hề có sự can thiệp của cắt ghép ảnh hay chỉnh sửa. Được biết, Trần Ny là một vận động viên thể hình ở tỉnh Đồng Nai, hơn nữa hotgirl 9X còn giành nhiều huy chương trong các cuộc thi thể hình dành cho nữ.

2 năm trôi qua kể từ khi cô được nhiều người biết đến thì cuộc sống của hoa khôi thể hình cũng có nhiều thay đổi so với trước đây. Hằng ngày cô vẫn đến phòng tập để tập luyện chăm chỉ theo đuổi ước mơ, sự nghiệp. Ngoài ra cô còn làm đại sứ cho một công ty có tiếng tại Việt Nam. 

Hẹn hò qua mạng, chàng trai Việt khóc ròng ngày gặp mặt crush

Trước khi được nhiều người biết đến với bảng thành tích đáng nể thì cô gái cũng từng nhận không ít lời miệt thị về ngoại hình. Thế nhưng với sự nỗ lực của bản thân thì nay thay vào đó là những lời khen ngợi. Cô chia sẻ: “Mình không hề gặp bất cứ rắc rối nào cả, chỉ toàn nhậ‌n được những lời khen thôi. Mình cảm thấy rất vui”

Hotgirl 9X cũng tiết lộ sau khi chia tay mối tình 3 năm hẹn hò thì hiện tại cô nàng vẫn đang "đơn bóng". Cô vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, sắp tới Trần Ny sẽ tham gia một giải đấu quan trọng nên cô nàng đang trong quá trình tập luyện siết cơ để sẵn sàng thi đấu. Hy vọng cô nàng sẽ đạt được kết quả như ý muốn ở giải đấu lần này.

Kết hôn sau 8 năm yêu, chàng trai nghẹn ngào kể lại: Từng bị bạn gái "đá" chưa đến 1.000 lần nhưng cũng phải 100 lần