Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp?

Dưới đây là 7 thí sinh tiềm năng được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối nay (10/10), Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Ngay lúc này, các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho những khâu cuối cùng để thật tỏa sáng và nổi bật vào đêm thi quan trọng này.

Có thể nói, các thí sinh năm nay được đánh giá có chất lượng khá đồng đều cả về hình ảnh lẫn kỹ năng. Bên cạnh những nhân tố nổi bật được chú ý từ đầu chương trình như Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh,...thì dàn thí sinh năm nay cũng được đánh giá khá đáng gờm khi có rất nhiều gương mặt mới xuất hiện, được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong những đêm thi sắp tới. Và đây là Top 7 thí sinh được đánh giá là tiềm năng nhất, có thể bùng nổ trong đêm Bán kết hôm nay để đi tiếp vào vòng Chung kết sắp tới.

Phạm Thị Phương Quỳnh

Thí sinh sinh năm 2000, quê gốc ở Đồng Nai này là một trong những đối thủ nặng ký của cuộc thi năm nay. Phương Quỳnh gây thương nhớ cho khán giả bởi gương mặt khả ái, mái tóc đen dài và làn da trắng sứ. Nhan sắc của cô bạn được đánh giá là ngọt ngào, trong trẻo đúng chuẩn nàng thơ. Được biết 10X hiện đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Trường đại học Tài chính - Marketing TP.HCM.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 2.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 3.

Phạm Thị Phương Quỳnh với nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ

Doãn Hải My

Cô nàng sinh năm 2001 này không chỉ sở hữu nét đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" mà còn có vóc dáng nuột nà, 3 vòng đâu ra đấy. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Doãn Hải My còn có một bảng thành tích cực khủng với 7.0 điểm IELTS, 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Cộng thêm việc dính tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My càng được khán giả chú ý hơn.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 4.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 5.

Gương mặt xinh xắn, vóc dáng nuột nà và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của Doãn Hải My cũng là một trong những điều khiến khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ

Trần Hoàng Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998 đến từ Đăk Lắk là một nhân tố nổi bật trong cuộc thi năm nay. Cô sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và thân hình cân đối, Ái Nhi được dự đoán sẽ giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi năm nay.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 6.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 7.

Trần Hoàng Ái Nhi luôn biết cách giữ vững phong độ, cực thần thái và tỏa sáng trong suốt mùa giải

Nguyễn Thị Cẩm Đan

Nguyễn Thị Cẩm Đan là thí sinh hiếm hoi để tóc ngắn. Cô có gương mặt sắc sảo với đôi mắt to, môi dày, chỉ số hình thể cân đối. Một vài khán giả còn cho rằng nét đẹp của Cẩm Đan có phần hao hao nữ diễn viên đình đám xứ chùa vàng - Mai Davika. Trước đó, cô nàng từng gây chú ý khi tiết lộ đã giảm 10kg trong vòng một tháng để dự thi và lọt vào top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 8.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 9.

Nhan sắc của Cẩm Đan hiện đang được đánh giá cao

Vũ Quỳnh Trang

Vũ Quỳnh Trang năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Người đẹp gây chú ý nhờ học vấn khủng, giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Thời điểm hiện tại, cô đang làm việc tại một tập đoàn viễn thông, đồng thời là nhà sáng lập, CEO, diễn giả của trại hè quốc tế Vic Vietnam International - tổ chức chuyên thiết kế các chương trình ngoại khóa ở nước ngoài cho học sinh Việt.

Trước đó, Vũ Quỳnh Trang đã từng lọt top 10 Miss Universe Vietnam 2019 cũng như giành được giải phụ “Người đẹp Bản lĩnh”. Cô nàng được đánh giá là 1 trong những ứng viên thông minh nhất cuộc thi.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 10.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 11.

Vũ Quỳnh Trang là một trong số những đối thủ đáng gờm khiến các thí sinh khác phải dè chừng trong cuộc thi năm nay

Nguyễn Thị Thu Phương

Thu Phương sinh năm 2000, tại Bắc Ninh sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 80-63-89. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp Bắc Ninh cũng gây ấn tượng bởi thành tích học tập “khủng” khi là cựu học sinh THPT chuyên Bắc Ninh, từng đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Hóa học năm lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính.

Trước đó, Thu Phương không phải cái tên xa lạ khi đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô cũng từng đăng quang Người Đẹp Kinh Bắc 2019, được đặc cách tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và xuất sắc lọt Top 5.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 12.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 13.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nguyễn Thị Thu Phương còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập “khủng”

Ngô Thị Diệu Ngân

Thí sinh Ngô Diệu Ngân, sinh năm 2000, đến từ Nghệ An. Cô hiện là sinh viên năm 3 khoa Luật, Học viện Phụ nữ Việt Nam. Diệu Ngân gây bất ngờ khi trở lại cuộc thi bởi lẽ trước đó, cô từng là "em út" của ngôi nhà chung Hoa hậu Việt Nam 2018. So với vẻ nhút nhát và bỡ ngỡ của 2 năm trước, Diệu Ngân trở lại tự tin và trưởng thành hơn. Cô chăm chỉ luyện tập yoga, gym để cải thiện vóc dáng. Đồng thời, rèn luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi.

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 14.
Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 15.

Sở hữu kinh nghiệm chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam, Diệu Ngân được cho là sẽ là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Ảnh: Hoa hậu Việt Nam, Facebook nhân vật

Dự đoán 7 gương mặt tiềm năng “bùng nổ” trong Bán kết HHVN 2020 tối nay: “Bạn gái” Đoàn Văn Hậu hay thí sinh học vấn khủng đi tiếp? - Ảnh 16.